ไฟไหม้ห้องผู้พิพากษา ศาลอุทธรณ์ เพลิงสงบแล้ว จนท.เร่งหาสาเหตุ

6 พ.ย. 64

เกิดเหตุ ไฟไหม้ห้องผู้พิพากษา อาวุโส ศาลอุทธรณ์ ล่าสุด จนท.เข้าระงับเหตุจนเพลิงสงบแล้ว เร่งหาสาเหตุ

วันนี้ (6 พ.ย.64) เมื่อเวลา 14.29 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ ภายในศาลอุทธรณ์ ถนนรัชดาภิเษก จึงได้รายงานผู้ยังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานขอรถน้ำจากหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร สนับสนุนในที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากบริเวณชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นห้องทำงานของ นายเจษฎา สรณวิช และ นายเดชา สร้อยสุวรรณ ผู้พิพากษาอาวุโส ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าตรวจพร้อมใช้น้ำฉีดสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ ส่วนสาเหตุและมูลค่าความเสียหายอยู่ระว่างการตรวจสอบของตำรวจ สน.พหลโยธิน 

vlcsnap-2021-11-06-17h59m16s7

พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร เข้าตรวจสอบเหตุ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าต้นเพลิงมาจากที่บริเวณชั้น 4 โดยมีความเสียหายค่อนข้างหนักที่เครื่องปรับอากาศ ภายในห้องทำงานของผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์  รายละเอียดอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุและความเสียหายต่อไป เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจร 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดไป 3 ปี เปิดอีกทีไฟไหม้! ผับพัทยา วอด รถดับเพลิง 5 คัน วิ่งวุ่นระงับเหตุ
หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด รถถูกสะเก็ดไฟหล่นใส่ ไฟไหม้เหลือแต่ซาก
- ไฟไหม้ตลาดนัดจตุจักร ร้านค้าถูกเพลิงเผาวอด 10 คูหา คาดไฟฟ้าลัดวงจร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส