แทบขาดใจ! แม่ร่ำไห้ กอดร่างลูกสาวผูกคอตายคาห้องน้ำ ตร.คาดปมน้อยใจ

12 ธ.ค. 61
วันที่ 12 ธ.ค. 61 พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย เหตุเกิดที่หมู่บ้าน ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ
มารดาของผู้เสียชีวิต
ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้า 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิต คือ น.ส.อธิชา อายุ 26 ปี ลักษณะคล้ายทอมบอย ร่างอยู่ในสภาพใช้เข็มขัดมัดติดกับราวลูกกรงระบายอากาศ ภายในห้องน้ำ ผูกคอ ลิ้นจุกปาก คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างลงมาที่พื้น โดยมี น.ส.วารุณี อายุ 51 ปี มารดา ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า ก่อนทรุดลงกอดร่างลูกสาว สร้างความสะเทือนใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบเป็นอย่างมาก
ภายในห้องน้ำที่เกิดเหตุ
นางกัน ฐามณี ป้าผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครรู้ เพราะผู้ตายอยู่ชั้น 2 ของบ้านเพียงคนเดียว แต่วันนี้ไม่เห็นผู้ตายลงมาช่วยงานตามปกติ จึงขึ้นมาตาม แต่เรียกเท่าไรก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไขประตูเข้าไปดู พบว่าหลานสาวผูกคอตายอยู่ภายในห้องน้ำแล้ว
นางกัน ฐามณี ป้าผู้เสียชีวิต
เบื้องต้น พ.ต.ท.นพดล รักษาวงศ์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ส่วนสาเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจเรื่องใดเรื่องหนึ่ง จึงตัดสินใจชั่ววูบ ใช้เข็มขัดผูกคอตัวเองจนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะต้องนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตร หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทีเกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ