เชิญวิญญาณสาว เหยื่อมือมีด เสียชีวิตหน้าลิฟต์ให้กลับบ้าน พ่อเผยมาเข้าฝันว่าเจ็บ หายใจไม่ออก

28 ธ.ค. 64

ครอบครัวนิมนต์พระเชิญวิญญาณ น้องเต้ย ที่ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิตหน้าลิฟต์ในคอนโด พ่อเผยมาเข้าฝันบอกว่าเจ็บหน้าอก หายใจไม่ออก

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุบุกแทง น.ส.อินทุอร กอหาร หรือ เต้ย อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร บาดเจ็บสาหัส ก่อนวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก และเสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟต์ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายณัฐชัย อาตสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ตึกเดียวกันกับผู้ตาย

1640675906738

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ธันวาคม 2564 ซึ่งครบรอบ 3 วัน กับการจากไปอย่างสุดสะเทือนขวัญของน้องเต้ย เหยื่อมือมีดของนายณัฐชัยที่บุกเข้าไปแอบซ่อนตัวในห้องพักชั้น 7 ของผู้ตายโดยอ้างว่าประสงค์ต่อทรัพย์แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนและพยายามร้องให้คนช่วยจนพลั้งมือ ใช้มีดที่พกมาแทงเข้าที่หน้าขาข้างซ้ายจนตัดเส้นเลือดใหญ่สิ้นลมหายใจคาหน้าลิฟต์ ขณะตะเกียกตะกายขอความช่วยเหลือจากคนอื่น

1640676132073

หลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้สำเร็จในเวลาอันรวดเร็วไม่ถึง 24 ชั่วโมง และมีการคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ จากนั้นช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาทางด้านผู้ดูแลห้องพักดังกล่าวได้ว่าจ้างให้คนมาทำความสะอาดคราบเลือดและเก็บสิ่งของทุกอย่างออกจากห้องพักเป็นที่เรียบร้อย โดยวันนี้ทางด้านครอบครัวของน้องเต้ยได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญวิญญาณของน้องเต้ยภายในห้องและบริเวณหน้าลิฟต์ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ท่ามกลางความเงียบสงัดของชั้นที่ 7 ซึ่งมีหลายห้องทยอยย้ายออกไปอยู่ที่ชั้นอื่นแล้ว มีเพียงบางรายที่จะย้ายไปอยู่ที่อื่น

1640675946947

ด้านนายวิชัย นาขัน บิดาของน้องเต้ยเปิดเผยว่า หลังจากได้รับศพของน้องเต้ยกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระวามในจังหวัดนครปฐม และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 30 ธ.ค.นี้โดยในวันนี้มาทำพิธีเพื่อเรียกดวงวิญญาณลูกสาวให้กับไปสู่อ้อมอกของครอบครัว โดยเฉพาะลูกชายวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของน้องเต้ยซึ่งที่ผ่านมามักจะพูดคุยกับหลานชายผ่านทางโทรศัพท์และจะกลับไปหาบ่อยครั้ง ซึ่งล่าสุด น้องเต้ยบอกกับลูกไว้ว่าจะกลับหาช่วงปีใหม่และจะซื้อขนมไปฝาก ขณะที่ลูกชายยังไม่ทราบเรื่องว่าแม่จากไปแล้วด้วยวัยไร้เดียงสาจึงได้แต่เอ่ยปากถามหาแม่ของตนเองตลอดเวลา ขณะที่ช่วงค่ำวานนี้หลานชายเดินไปที่โลงศพแม่แล้วเบอกว่าแม่นอนหลับอยู่ในกล่อง นอกจากนั้นบิดาของน้องเต้ยยังเผยว่าเมื่อคืนมาเข้าน้องเต้ยมาเข้าฝันว่ายังไม่ตายและเจ็บที่หน้าอก หายใจไม่ออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ล็อกดาวน์ตึกล่าไอ้เหี้ยมฆ่าสาว พยานเชื่อฝีมือคนใน พบห้องถูกงัด 3 รอบก่อนเป็นศพ
- เผยฆาตกรฆ่าสาวเลือดเย็นตีเนียนสงสารเหยื่อ แม่เชื่อจงใจงัดห้อง เศร้า 4 ขวบกำพร้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส