คนดูหลักล้าน! สาวโพสต์กระเบื้องปูดแตก เพราะช่างปูกระเบื้องชิดเกินไป

18 ม.ค. 65

คนดูหลักล้าน! สาวสกลนครโพสต์กระเบื้องปูดแตก เนื่องจากช่างปูกระเบื้องชิดเกินไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับนางสาวเอ (นามสมมุติ) ชาว จ.สกลนคร ภายหลังได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ลง Tikkok เผยถึงสภาพกระเบื้องปูพื้นภายในบ้านชั้น 1 ได้เกิดดีดตัวโก่งงอขึ้นมาแล้วแตกจนมีผู้เข้ามารับชมกว่า 4ล้านวิวและมีผู้แสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่าเป็นด้วยสาเหตุใด

1642493984224

จากการสอบถามทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมาในบ้านของตนเองซึ่งซื้อไว้เกือบ 6 ปีแล้ว ซึ่งเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็เคยเกิดเหตุการณ์มาแล้วครั้งหนึ่ง มีการซ่อมแซมไปแล้วแต่ตอนนั้นยังอยู่ในประกันของบ้านจึงไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ต่อมาได้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปขึ้นอีกแต่คราวนี้ไม่ได้อยู่ในประกันแล้วต้องออกค่าใช้จ่ายเองประมาณ 3 หมื่นบาท

1642493887736

ส่วนสาเหตุนั้นสอบถามช่างแล้วเหตุการณ์ไม่ได้รุนแรงน่ากลัวหรือผิดธรรมชาติเป็นเพราะขาดความชำนาญมีการปูกระเบื้องที่ชิดกันเกินไปจึงเป็นสาเหตุในครั้งนี้ ส่วนตัวแล้วไม่ได้ติดใจใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ก็อยากให้ใครที่อยากจะซื้อบ้านไม่ว่าจะยังไงก็ควรเข้าไปตรวจสอบให้ดีหรือควบคุมดูแลวัสดุและช่างด้วยตนเองยิ่งดี ตนไม่ได้มีเจตนาอื่นๆ ที่โพสต์คลิปลงไปเพียงอยากเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและให้ข้อคิดแก่ประชาชนเท่านั้น

@kununya7899 บ้านใครเคยเป็นบ้าง กระเบื้องระเบิด #น่ากลัว ♬ เสียงต้นฉบับ - kununya7899

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส