ชิล แช๊ะ เช็กอิน! คาเฟ่แคมป์ปิ้งริมแม่น้ำ ถ่ายรูปสนุก คมชัดทุกโมเมนต์ ด้วย vivo V23 5G

1 ก.พ. 65

ในช่วงวันหยุด ไม่อยากจะออกไปไหนไกลๆ อยากจะไปนั่งพักผ่อนชิลๆ สักชั่วโมงนึง รีเฟรชกายใจให้สดชื่น เลยเลือกมองหาที่พักผ่อนในกรุงเทพฯ ก็ไปเจอกับคาเฟ่ในเมืองหลวงที่บอกเลยว่าเหมือนได้ไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด อย่าง Kamaboko Coffee Camp คาเฟ่แคมป์ปิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตอบโจทย์คนที่อยากปล่อยใจกับสายน้ำสายลมอย่างเรามากๆ! แต่จะไปชิลๆ เปื่อยๆ อย่างเดียวมันก็จะน่าเบื่อสักหน่อย ไหนๆ ก็ไหนๆ พก "vivo V23 5G" ไปแช๊ะภาพสนุกด้วยกันดีกว่า และวันนี้เรามีแขกรับเชิญสุดน่ารักอย่าง "เจ้าแซลมอน" ไปเที่ยวด้วย ใครที่มีสัตว์เลี้ยงแล้วอยากพาน้องๆ ไปเล่นด้วย ก็พาไปด้วยกันได้เลยน้า

pack-shot2

ประเดิมศักราชใหม่ แบรนด์สมาร์ตโฟน vivo เขาก็ออกสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "vivo V23 5G" มา รูปลักษณ์ภายนอกสมาร์ต เรียบ เนี้ยบมาก อย่างตัวที่อยู่ในมือเราคือสี Stardust Black ผู้หญิงก็ใช้ได้นะ ดูเท่ เรียบไปอีกแบบ ผิวด้านหลังไม่ลื่นมือ ลดรอยนิ้วมือ ขอบด้านข้างก็เข้ามือ จับถนัดมากๆ ใครที่ชอบสมาร์ตโฟนแบบไม่ใส่เคส บอกเลยต้องหลงรัก หรือถ้าชอบแบบเรียบหรูดูแพง สี Sunshine Gold ก็ตอบโจทย์มาก มีความพิเศษตรงลูกเล่น Color Changing Glass สีเครื่องด้านหลังจะเปลี่ยนไปตามแสงแดดกระทบ ว้าวสุดๆ สวยไม่มีเบื่อเลยแหละ

pack-shot

และเมื่อมาถึงคาเฟ่แคมป์ปิ้ง บอกเลยว่ามุมถ่ายรูปเยอะมว๊ากกกก! มีทั้งมุมร้านกาแฟ มุมที่ทางร้านจัดกางเต้นท์ ถ่ายรูปแล้วเหมือนกางเต้นท์แคมป์ปิ้งกันจริงๆ เลย ได้ฟีลมาก แถมยังมีมุมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บอกเลยว่าถ้ามาเย็นๆ หน่อย ไม่มีผิดหวังแสงสวย บรรยากาศชิลดีมาก เลือกมุมถ่ายรูปไม่ถูกเลยอ่ะ ปังมากเพื่อนๆ

สายชิลแช๊ะเช็กอินต้องถูกใจสิ่งนี้ "vivo V23 5G" มาพร้อมกับกล้องหน้า 50 MP AF Dual Camera จะถ่ายเซลฟี่แบบธรรมดาก็ปัง คมชัดทุกโมเมนต์ และมีโหมดลูกเล่นต่างๆ ให้เลือกเล่นกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Multi-Style portrait เลือกฟิลเตอร์ได้ตามใจชอบ ทำให้รูปถ่ายของเราดูสนุก สะดุดตา น่าสนใจยิ่งขึ้น หรือถ้าใครชอบแบบสวยธรรมชาติ ปรับฟิลเตอร์นิดๆ แต่ไม่โป๊ะ ก็มีโหมด Natural portrait ใช้ AI ช่วยให้ภาพเซลฟี่ของเราสวยเนียน เป็นธรรมชาติ สามารถปรับแต่งส่วนประกอบบนใบหน้า ปรับความเนียนได้ตามใจชอบ

front-camera-50-mp-af-dual-ca

multi-style-portrait

multi-style-portrait2

multi-style-portrait3

natural-portriat

natural-portrait2

super-wide-angle

แล้วที่ทำให้ตื่นตาตื่นใจมากที่สุดในการถ่ายเซลฟี่ เห็นจะเป็นโหมด Dual-Tone Spotlight Selfie กล้องหน้าพร้อมแสงแฟลชเหมือนไฟสตูดิโอ ปรับภาพจากสีโทนเย็นไปโทนอบอุ่น ไม่ต้องกลัวเลยว่าถ่ายรูปเซลฟี่แล้วจะหน้าหมองดรอป ดูมืด ไม่สดใส เพราะเมื่อได้ใช้โหมดนี้นะ เซลฟี่ที่ได้คือแจ่ม สว่าง นวลมากๆๆๆ บอกเลยว่าถูกใจสายเซลฟี่ มันเลิศ! ยิ่งยูทูบเบอร์มือใหม่ที่อยากทำ VLOG แจ่มมากกับ 4K VDO Selfie ได้วิดีโอที่คมชัดแบบไม่ต้องถือกล้องให้หนัก สมาร์ตโฟนเบาๆ เครื่องเดียวเอาอยู่จริงๆ ถูกใจมาก สะดวกสบายสุดๆ

dual-tone-spotlight-selfie

4k-vdo-selfie

ส่วนกล้องหลักหลังก็จัดเต็มมาให้ถึง 64 MP คมชัดได้ใจมากแม่ แถมยังมีเลนส์ Super Wide Angle 8 MP และ Super Macro 2 MP มาให้ครบเหมือนเดิม จะถ่ายภาพหมู่หรือเก็บวิวให้ครบตรงใจ ถ่ายภาพใกล้แบบคมชัดตาแตกก็ย่อมได้ และเติมความน่ารักให้ภาพด้วยโหมด Bokeh Flare Portrait จะเปลี่ยนโบเก้ให้น่ารัก ไม่ว่าจะเป็น รูปหัวใจ ผีเสื้อ ดอกไม้ ก็โซคิวท์มาก ได้ถ่ายได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย จัดเต็มลูกเล่นจริงๆ "vivo V23 5G" เครื่องนี้

main-camera-64-mp

main-camera-64-mp2

super-wide-angle-8-mp

super-wide-angle-night

super-macro-2-mp

bokeh-flare-portrait

ส่วนเรื่องของสเปคก็คือจัดเต็มมาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จะถ่ายรูป เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลงก็ลื่นไม่มีสะดุด ใช้ระบบปฎิบัติการ Funtouch OS 12 รองรับเครือข่าย 5G ได้ทั้งแบบ SA และ NSA RAM 12GB และมาพร้อมExtended RAM 2.0 สูงสุด 4GB เปิดแอปพลิเคชัน ได้พร้อมกันถึง 30 แอป! และไม่ต้องกลัวแบตหมดไว ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4200mAh แถมยังรองรับการชาร์จไว 44W สบายเลย ไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ https://www.vivo.com/th/products/v23

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม