แท็กซี่หัวร้อนชนจยย.คว่ำลงมาด่ากราด พยานงัดกล้องเจอจะจะขับปาด เหยื่อไม่เอาเรื่อง (คลิป)

18 ก.พ. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part3” โพสต์คลิปวิดีโอปรากฏภาพแท็กซี่คันหนึ่ง ขับรถชนผู้หญิงแล้วไม่รับผิดชอบ ซ้ำยังมีการพูดจาโวยวาย โดยเพจดังกล่าวระบุข้อความว่า "เกิดอุบัติเหตุ...พูดคุยดี ๆ สิพี่ พี่จะเอะอะโวยวายทำไม เรื่องราวในคลิปซอยหลังสวน ชิดลม ผญ.ขี่มอเตอร์ไซค์โดน taxi ชนและหาเรื่องครับ"

453217

ล่าสุดวันที่ 18 ก.พ.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ซอยหลังสวนลุมพินี กทม. ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ โดยถนนสายดังกล่าวเป็นถนนเส้นทางเดินรถทางเดียว อยู่ใจกลางเมือง มีรถสัญจรค่อนข้างมาก 

678018

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้คลิปวงจรปิด ในวันเกิดเหตุ (16 ก.พ. 65) เวลา 18.29 น. ซึ่งคลิปวงจรปิดจะเห็นภาพของรถแท็กซี่ขับมาเลนกลางด้วยความเร็ว ก่อนจะเบี่ยงเข้าเลนซ้ายอย่างกะทันหัน และชนกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่อยู่เลนซ้ายซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นผู้ขับขี่ 

135633

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวติ๊ก ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนไม่แน่ใจว่าฝ่ายไหนผิดหรือถูก แต่ตนมองว่าพฤติกรรมของคนขับรถแท็กซี่รุนแรงเกินไป เพราะตนได้ยินเขาพยายามปฏิเสธว่าตัวเขาไม่ใช่คนผิด และตนก็รู้สึกสงสารผู้หญิงที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ เพราะเขาก็พยายามขอโทษคนขับแท็กซี่ แต่คนขับแท็กซี่ก็ยังไม่ยอมและยังพูดจาเสียงดังใส่ รวมถึงพยายามจะเรียกค่าเสียเวลาจากฝ่ายผู้หญิงอีกด้วย

911942

จากนั้นพลเมืองดีต้องเข้าไปช่วยเถียงแทนผู้หญิง ซึ่งคุยไปคุยมา คนขับแท็กซี่ก็ไม่ยอม จนมีการท้าต่อยท้ายตีกัน แต่ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงหลังจากนั้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นยืดยาวเกือบครึ่งชั่วโมง สุดท้ายตำรวจ สน.ลุมพินี ก็มาไกล่เกลี่ยและเชิญทั้ง 2 ฝ่ายไปโรงพัก อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าคนขับแท็กซี่ควรใจเย็นมากกว่านี้ เพราะเป็นแค่อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน หากใจร้อนเรื่องราวอาจจะบานปลายมากกว่านี้ได้

642465

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวเช็กความคืบหน้าคดีไปที่ ตำรวจสน.ลุมพินี ได้รับข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุนั้นทั้ง 2 ฝ่ายได้ไกล่เกลี่ยและแยกย้ายไม่มีการเอาเรื่องกัน เนื่องจากเป็นการประมาทร่วม และไม่มีบันทึกประจำวัน ขณะเดียวกันทีมข่าวประสานไปยังคนถ่ายคลิปดังกล่าว แต่ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส