เปิ้ล หัทยา ลั่นเข้าใจผิด-ใช้คำหยาบ เตรียมฟ้อง! ปมดราม่ายื่นอัลบั้ม ลูกหนัง ให้ เบิร์ด ในงานอาลัย

14 มี.ค. 65

จากกรณีดรามาม่าร้อนบนโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์ความเหมาะสมของผู้หญิง 2 คน นำอัลบั้มวง H1-KEY ที่สมาชิกวงมี ลูกหนัง ศีตลา ลูกสาว เปิ้ล หัทยา และ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง มามอบให้กับ เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม กลางงานไว้อาลัย

โดยจากคลิปจะได้ยินบทสนทนาบางช่วง ที่เบิร์ดถามว่า "ให้ผมเก็บไว้เหรอครับ?" โดยผู้ที่นำมาให้บอกว่า "ให้เก็บไว้ ไม่ต้องบอกใคร"
 
งานนี้ชาวเน็ตสับเละไม่เหมาะสม ไม่มีกาลเทศะ ถึงแม้ลูกหนังกับแตงโมอาจจะรู้จักคุ้นเคยกัน แต่นี่เป็นงานไว้อาลัย บุคคลรอบข้างอยู่ในความโศกเศร้า ไม่ควรเอาอัลบั้มเพลงเกาหลีมามอบให้เช่นนี้ ขณะเดียวกันก็มีคนที่พยายามชี้ว่าก่อนแตงโมเสียชีวิตอาจมีการพูดคุยกับทางลูกหนังเกี่ยวกับวง และลูกหนังสัญญาว่าจะส่งซีดีอัลบั้มให้แต่ติดปัญหาจนไม่ได้ส่ง แล้วจึงนำมาให้ในวันนี้หรือไม่?
 
ต่อมา สมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ตอบกลับทวีตดราม่าว่า ตนคือคนในคลิปดังกล่าว โดยระบุว่า
“ขอโทษนะคะ คุณแม่ไม่ได้ให้อัลบั้มคุณเบิร์ดค่ะ ขอให้ทำความเข้าใจนะคะ คนที่ถืออัลบั้มให้คุณเบิร์ด คือพี่เองค่ะ (พี่คุยกับโมไว้ก่อนหน้าที่น้องโมจะเสียค่ะ พี่เลยต้องนำสารมาให้คนที่โมรัก) พี่อยากให้น้องเข้าใจนะคะ ว่าไม่ใช่คุณแม่น้องหนัง เพราะจะทำให้เข้าใจผิดกันค่ะ”
 
ล่าสุด เปิ้ล หัทยา โพสต์เฟซบุ๊กอ้างอิงข้อความจากสาวคนดังกล่าวในทวิตเตอร์ว่า
"ขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริง ตามที่น้องเขาได้เขียนไว้ด้านล่างค่ะ ใครที่เข้าใจผิด และเขียนอะไรเลยเถิด ตลอดจนใช้คำหยาบคาย ขออนุญาตให้ฝ่ายกฎหมายพิจารณา และดำเนินการ ขอบคุณค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดปัญหาใด ๆ ค่ะ"

ปมดราม่ายื่นอัลบั้ม ลูกหนัง ให้ เบิร์ด ในงานอาลัย

ปมดราม่ายื่นอัลบั้ม ลูกหนัง ให้ เบิร์ด ในงานอาลัย

เปิ้ล หัทยา

เปิ้ล หัทยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชาวเน็ตถามเหมาะสมไหม? มอบซีดี ‘ลูกหนัง ให้แฟนแตงโม
- เบิร์ด เก็บภาพและช่อดอกไม้ กลับบ้านตัวเองหลังจบพิธีอาลัยแตงโม
- ลูกหนัง SITALA ตอบดราม่า ไม่ขอแสดงจุดยืนทางการเมือง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส