“ฌาร์ม” โชว์มวยยักษ์ ปะทะ “เก่ง ธชย” ร่วมร้องรำถวายท้าวเวสสุวรรณ

30 มี.ค. 65

เรียกว่าเป็นพิธีบวงสรวงใหญ่ที่สุดแห่งปีของคุ้มนะหน้าทอง ที่สร้างปรากฏการณ์ฮือฮาสนั่นวงการ สำหรับ “พิธีบวงสรวงลานเทวา เบิกเนตรเทวาภิเษกท้าวเวสสุวรรณ” ณ ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต โดยมี อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง พร้อม แม่ครูฟ้าใส (นฤมล คำแพงน้อย)

s__1925960

นำทีมเหล่าลูกศิษย์ ศิลปิน ดารา คนดัง สื่อมวลชน เข้าร่วมพิธีคับคั่ง ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด19 อย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็น ฌาร์ม-ไอยวริญท์, ซัน ประชากร, เก่ง ธชย, ธัญญ่า อาร์สยาม, ลาล่า อาร์สยาม, ครีมมี่ พลอยปภัส, บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์, ถั่วแระ เชิญยิ้ม,ดีเจมะตูม เตชินท์ ฯลฯ” และ หมอปลาย พรายกระซิบ มาเป็นประธานในพิธีเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ

s__1925933

สำหรับบรรยากาศในงานพิธี เมื่อเริ่มสวดคาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ ทำเอาเหล่าลูกศิษย์ช็อคไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆ ได้เกิดปรากฏการณ์ไฟดับเกือบตลอดทั้งงาน ก่อนที่จะมาฮือฮาต่อเนื่องกับ "ฌาร์ม โอสถานนท์" ที่มารำในชุดมวยยักษ์ถวายท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งถือเป็นการรำมวยโบราณ ที่สามารถใช้เพื่อการต่อสู้ป้องกันตัวได้ อีกทั้งยังเป็นท่วงท่าฟ้อนรำอันงดงาม ผสานลีลามวยสุดอ้อนช้อย

s__1925935

และต่อด้วย “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” ซึ่งถือเป็นตัวแทนยักษ์แห่งประเทศไทย ไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไร หรือ ออกอัลบั้มก็มักจะนำความเป็นยักษ์มาชู หรือแสดงความเป็นเอกลักษณ์ไทยอยู่ตลอดๆ ที่วันนี้มาร่วมนำขับร้องเพลง และแสดงรำถวายท้าวเวสสุวรรณสุดอลังการถึงขนาด "อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง" และ "แม่ครูฟ้าใส" เอ่ยปากว่ารู้สึกปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง

s__1925968

เรียกว่าเป็นงานบุญใหญ่ครั้งสำคัญที่มูลนิธิสุบินนิมิต ได้จัดขึ้นเพื่อบวงสรวงลานเทวา เบิกเนตรเทวาภิเษกท้าวเวสสุวรรณ และได้อันเชิญเหล่าทวยเทพให้มาสถิตประทับอยู่ที่ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต ไม่ว่าจะเป็น พระราหู, พระพิฆเนศ, พระพุทธสิหิงค์,พ่อปู่พญานาค,อินทร์แปลงสี่หูห้าตา

s__1925941

และ ท้าวเวสสุวรรณ(องค์แดง/องค์เขียว) ซึ่งถือเป็นจุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชาวนนทบุรี และใกล้เคียง ดังนั้นเหล่าลูกศิษย์ หรือใครที่เป็นสายบุญหรือสายมู ก็สามารถแวะเวียนเข้ามาสักการะกราบไหว้ได้ที่ มูลนิธิสุบินนิมิต อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

s__1925946

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม