"ลีน่าจัง" คืนดี "มดดำ" โทรมาขอโทษ หายโกรธแล้วเพราะเรามันกุลสตรี

5 ก.ย. 65

หลังจาก "ลีน่าจัง" ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตาสุดเจ็บปวดกับ "มดดำ" ลั่นถูกเอาไปฆ่ากลางรายการ ล่าสุดอีกฝ่ายโทรมาขอโทษ หายโกรธแล้วเพราะเรามันกุลสตรี

 

โดยเมื่อวานนี้ "ลีน่าจัง" ได้ไลฟ์ในเพจข่าวฝากถึง "มดดำ" ว่า "มึงเชิญกูไปออกรายการ กูไม่ได้ขอร้องไป มึงให้ครีเอทีฟโทรมาบอกว่าให้ไปอ่านข่าว ถึงเวลาไปก็ทำหน้าที่ทันที เสร็จแล้วมึงก็เอากูไปฆ่ากลางรายการ มึงประจานกู มึงคิดหรือเปล่าว่าหัวใจกูชอกช้ำแค่ไหน"

นอกจากนี้ยังหันกล้องไปให้ชาวเน็ตดูภาพที่ "มดดำ" กำลังไปไหว้เทพ แล้วพูดต่อว่า "มีความสุขใช่ไหม มึงไหว้เจ้า มูเตลู แต่มึงกำลังทำร้ายคนแก่คนหนึ่ง แล้วดูฉันสิมีความสุขไหม เธอไปไหว้พระทำบุญจะได้บุญไหม ทำร้ายคนแก่คนหนึ่ง มดดำมึงทำกับกูมันเจ็บปวดหัวใจ" ต่อมาไลฟ์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไป

ล่าสุดวันนี้ 5 ก.ย. 2565 "ลีน่าจัง" ไลฟ์อีกครั้งเผย "มดดำ" โทรมาขอโทษ เสียใจจนนอนไม่หลับ งานนี้ให้อภัยแค่โทรมาก็ดีใจ แถมไหว้ขอบคุณเพราะเราเป็นกุลสตรี ลั่นถือเป็นผู้มีพระคุณเพราะให้ตังค์แม่

"มดดำโทรมาบอกว่า ขอโทษแม่ ที่บอกว่าจะไม่นำเสนออ่ะ ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีการนำเสนอข่าวลีน่าจัง แต่หมายถึงในช่องรายการของเขา ก็ขอบคุณมดดำมากๆ ที่ยังรักและเมตตาแม่เนอะ เขาโทรมาเราก็ดีใจ เราก็ชื่นใจ ขอบคุณมากๆ ค่า"

"ที่เขาพูดว่าจะไม่นำเสนอ ก็แค่ช่วงนี้เอง ต่อไปก็อาจจะนำเสนอก็ได้ แต่ไม่ใช่ทางช่องทีวีอาจจะเป็นช่องทางออนไลน์ เขาโทรมาอย่างนี้เราก็ต้องกล่าวคำขอบคุณเขาอ่ะ เข้าใจหรือเปล่า เพราะเขาก็มีพระคุณ เขาเชิญไปออกรายการแฉ เขาก็ให้ตังค์แม่"

"เขาโทรมาขอโทษเรา ก็เสียใจ เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย เหมือนมาทำร้ายแม่ ทำให้แม่ร้องไห้ เราก็ต้องกราบขอบคุณสิ จริงไหม กูเป็นกุลสตรี เข้าใจรึยัง"

ลีน่าจัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส