งามไส้! รถตู้ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ขนครอบครัว เที่ยว หาดนพรัตน์ธารา

11 พ.ค. 67

 

งามไส้! รถตู้ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ขนครอบครัว เที่ยว หาดนพรัตน์ธารา กระบี่ จี้ต้นสังกัดออกมาอธิบายตอบเรื่องนี้ด่วน แบบนี้ก็ได้เหรอ 

วันที่ 11 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพคลิปวิดีโอ ที่มีนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง ที่เดินทางเข้าไปเที่ยว หาดนพรัตน์ธารา บริเวณใกล้กับที่ทำการ อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ แล้วไปเห็นรถตู้คันนี้ ซึ่งน่าจะเป็นรถตู้สำหรับใช้ในงานราชการของตำรวจ 

โดยข้างรถระบุว่า สภ.โพธิ์ทอง จากนั้นก็มีผู้คนที่เดินทางมากับรถตูัคันดังกล่าว ทั้งคนแก่ เด็ก ผู้หญิง ลักษณะเป็นครอบครัวมาพักผ่อนริมทะเลเดินเข้าออกรถคันดังกล่าว 

ทั้งนี้เจ้าของคลิปให้ข้อมูลว่า คลิปดังกล่าวถูกบันทึกไว้เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ตนสงสัยว่ารถคันนี้เป็นรถในราชการตำรวจจริงหรือไม่ เพราะป้ายทะเบียนก็เป็นป้ายทะเบียนธรรมดา ไม่ใช่ป้ายแบบรถตำรวจทั่วไป หากเป็นรถตำรวจจริงก็สงสัยว่าสามารถนำมาใช้ส่วนตัวแบบนี้ได้หรือไม่ เพราะรถของทางราชการควรต้องนำไปใช้ในงานราชการ หรืองานส่วนรวมหรือไม่ 

ซึ่งวันที่บันทึกภาพไว้ ก็ลองสอบถามจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆ จุดดังกล่าว จนทราบว่ารถคันนึ้ไม่ได้เข้ามาเฉพาะวันที่ถ่ายคลิป แต่เขัามาจอดเที่ยวแบบนี้อยู่ 2-3 วันก่อนหน้านั้นแล้วด้วย จึงอยากให้ สภ.โพธิ์ทอง ที่ถูกระบุชื่อบนรถตู้คันนี้ออกมาอธิบายเรื่องนี้ด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส