เจ้าหนี้สุดทน! ประเคนฝ่าเท้าเข้ากกหู หลังทวงหนี้แล้วถูกสวนกลับ "อยากได้ก็ไปฟ้องเอา"

21 ธ.ค. 65

เจ้าหนี้สุดทน! ประเคนฝ่าเท้าเข้าเต็มกกหู หลังทวงหนี้กลางวงพนัน แต่ถูกลูกหนี้สวนกลับ "อยากได้ก็ไปฟ้องเอา"

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 โซเชียลแชร์สนั่น คลิปเจ้าหนี้บุกทวงหนี้คาวงไพ่ โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่ออย่างรวดเร็ว เป็นคลิปวีดีโอระบุแคปชั่นที่มาของคำว่า “อยากได้ให้ไปฟ้องเอา”เผยภาพวีดีโอเจ้าหนี้รายหนึ่งได้เดินทางไปทวงค่าแชร์ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่เดินเข้าไปในบ้าน พบลูกหนี้กำลังนั่งเล่นพนันไพ่อยู่ภายในบ้าน จึงทวงถามค่าแชร์ที่ติดค้างไว้

โดยเจ้าหนี้ระบุว่าตนโทรหาหลายสายทำไมถึงไม่รับ คว่ำโทรศัพท์แล้วมานั่งเล่นไพ่ ค่าแชร์ที่ติดค้างไว้ทำไมถึงไม่ยอมจ่าย มีเงินเล่นไพ่แต่ทำไมไม่ยอมจ่ายค่าแชร์ พร้อมกล่าวขอโทษคนที่อยู่ในบ้านเพราะตนเหลือออดแล้วจริงๆ หลังจากเจ้าหนี้พูดจบลูกหนี้ก็ตอบกลับมาว่า “ไหนบอกว่าจะฟ้อง อยากได้ก็ไปฟ้องเอา” หลังจากพูดไม่ทันจบ เจ้าหนี้ก็ประทานฝ่าเท้าใส่ลูกหนี้ทันทีก่อนคลิปจะตัดจบไป

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา จนมีชาวเน็ตนำคลิปไปแชร์ต่อและมีการแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางส่วนบอกว่า เต็มคาราเบลตามวลีฮิต บางส่วนรู้สึกเห็นใจเจ้าหนี้ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบดังกล่าว บางส่วนระบุว่าทำเกินกว่าเหตุ

อย่างไรก็ตาม คลิปวีดีโอยังคงถูกแชร์อย่างต่อเนื่องในหลายเพจดังของภาคใต้ ทั้งเพจประเทศสุราษฎร์V.2 ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 4 แสนคน รวมถึงกลุ่มประเทศคอนที่มีสมาชิกมากกว่า 5 แสนคน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส