"พราว การัญชิดา" จูงมือ "เสี่ยโบ๊ท" เข้าพิธีหมั้นสุดชื่นมื่น

24 ธ.ค. 65

พราว การัญชิดา ควง เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช เข้าพิธีหมั้นสุดชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น เตรียมจัดงานฉลองมงคลสมรส 29 มกราคม 2566

 

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว พราว การัญชิดา คุ้มสุวรรณ และ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช คนดังแห่งวงการมวย ล่าสุดทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยดอกไม้สวยโทนฟ้าขาวรายล้อมทั้งงาน ณ โอบ ราชพฤกษ์ พร้อมติดแฮชแท็กงานสุดหวาน #PrawfarBoat1109 ที่ระบุตัวเลขถึงจำนวนวัน 1109 วันที่คบกันจนกระทั่งวันสละโสด

พราว การัญชิดา

ภายในงาน มีคนบันเทิงที่สนิทของฝ่ายเจ้าสาวมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ เกรท วรินทร จันจิ จันจิรา ยี่หวา ปรียากานต์ พลอย ภัทรากร และเหล่าผู้จัดละคร ผู้กำกับชื่อดัง อาตู่ นพพล ณัฐวุฒิ ชลลัมพี เจ็ท ณัฐพงศ์และแพตตี้ พิมพาภรณ์

โดยสองสาวนักแสดงเพื่อนซี้ปึ้กร่วมช่องอย่างนางร้ายคนดัง 'แพร พิชชาภา' และนางเอกสาว 'พริม พริมา' ก็ไม่พลาดเป็นเพื่อนเจ้าสาว ทำหน้าที่กั้นประตูเงินประตูทอง ร่วมกล่าวความในใจซึ้งๆบนเวที ไปจนถึงร่วมเต้นเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว กับสาวพราวในเพลงบอกรักน่ารักๆ ที่เจ้าสาวแอบซุ่มแต่งขึ้นเองเพื่อมาร้องเป็นของขวัญแก่เสี่ยโบ้ท แทนความรู้สึกว่า รักเจ้าบ่าว 1000%

พราว การัญชิดา

งานนี้ ต้องมาลุ้นกันว่า สาวที่รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว พร้อมโชคดีได้ทองจากเจ้าบ่าวเป็นของแถมอีก1บาท อย่างสาวแพร พิชชาภา จะมีโอกาสได้สละโสดตามเพื่อนรักไปหรือไม่

สาวพราวและเสี่ยโบ๊ท มีกำหนดจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในเดือนหน้า ซึ่งเป็นเดือนเกิดของเจ้าสาว ในวันที่ 29 ม.ค.2565 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ

พราว การัญชิดา

พราว การัญชิดา

พราว การัญชิดา

พราว การัญชิดา

พราว การัญชิดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม