สักคิ้วกับช่างสักลาย ดันเมาหลับ ตื่นมาได้คิ้วใหม่ ทั้งหนาทั้งเข้ม

14 ก.พ. 66

 

“สาวใหญ่” ไปสักคิ้วกับช่างสักลาย ดันเมาหลับ ตื่นมาได้คิ้วใหม่ทั้งหนาทั้งเข้ม ร้านสักคิ้วแนะนำลบแล้วทำใหม่ ฝากเตือนช่างไม่ชำนาญ อย่าหาทำ

วันที่ 14 ก.พ. 66 โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของ เพจเฟซบุ๊กชื่อ “สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ Byอาจารย์ ปังปอนด์” ที่ได้โพสต์ภาพลูกค้าสาวใหญ่รายหนึ่งที่เข้ามาใช้บริการลบรอยสักคิ้ว

ซึ่งทรงคิ้วของลูกค้าสาวใหญ่รายดังกล่าว ทำเอาช่างสักคิ้วถึงกับอึ้ง เพราะขนาดคิ้วใหญ่เหมือนคิ้วชินจัง ทำเอาเจ้าตัวไม่มั่นใจ และไม่กล้าออกจากบ้านไหน

ร้านสักคิ้ว

โดยที่มาของการสักคิ้วดังกล่าว เกิดจากลูกค้าสาวใหญ่ดื่มจนเมา แล้วไปสักกับช่างสักลายแล้วหลับไป ตื่นขึ้นมาก็ได้คิ้วใหม่อย่างที่เห็น

ทางเพจเฟซบุ๊กชื่อ “สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ Byอาจารย์ ปังปอนด์” โพสต์ข้อความระบุว่า “เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เตือนภัยช่างสัก ที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่ชำนาญการ “อย่าหาทำ” เพราะทำแล้วจะเสียใจ สักคิ้วผิด ชีวิตเปลี่ยน ความเมาเป็นเหตุ ไม่ต้องสังเกตก็เห็นแต่ไกล”

งานนี้เหล่าชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจสาวใหญ่รายดังกล่าว อาทิ น่าสงสารคุณป้าจังเลย, โอ๊ยถ้าเเบบนี้ตายๆๆ, ช่างที่สักเเบบนี้มีด้วยรึ ,ฝากร้านลบรอยสักคิ้วดูแลคุณป้า, ขอให้คิ้วกลับมาปัง กลับมาสวยไวๆ เป็นต้น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส