หนุ่มช้ำรัก หันมาอยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี เผยรักอมตะ "น้องเพลง" ไม่เคยนอกใจ (คลิป)

20 ก.พ. 66

จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปติ๊กต็อกของผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวถ่ายคลิปตัวเองใช้ชีวิตอยู่กับตุ๊กตายาง นอนด้วยกัน เล่นดนตรีให้ฟัง จับแต่งตัวใส่ชุดต่าง ๆ เหมือนเป็นสาวคนสนิทคนรัก

737594

ล่าสุดวันที่ 20 ก.พ. 66 "นายคิม" อายุ 54 ปี ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่กับตุ๊กตายางสาวแสนสวย ชื่อ "น้องเพลง" เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า เหตุผลที่ตนเลือกใช้ชีวิตอยู่กับตุ๊กตายาง เพราะเมื่อปี 2554 หลังจากตัวเองหย่ากับภรรยาด้วยเหตุผลที่ฝ่ายหญิงแอบไปมีชายอื่น ก็ทำให้ตนรู้สึกไม่อยากคบกับผู้หญิงคนอื่นอีก เพราะกลัวจะเกิดเหตุซ้ำรอยเดิม บวกกับสงสารลูกสาว 2 คนที่อยู่กับตน หากมีภรรยาใหม่อาจจะเข้ากับลูกไม่ได้ และตนในฐานะพ่อก็อยากเลี้ยงดูลูกเต็มที่ อยากเป็นเสาหลักของบ้าน จึงตัดสินใจไม่คบใครตั้งแต่นั้นมา

732893

จนกระทั่งปี 2562 ขณะที่ตนหาซื้อฟิกเกอร์หรือโมเดลการ์ตูนญี่ปุ่นผู้หญิงมือ 2 ที่ชอบสะสมในร้านค้าของญี่ปุ่นแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง นนทบุรี ก็บังเอิญไปเจอตุ๊กตายางสาวชิ้นนี้อยู่ในร้านแต่เป็นของมือ 1 ครั้งแรกที่เห็นก็ถูกชะตาทันที รู้สึกปิ้งๆ เพราะรูปร่างหน้าตาเหมือนคนจริงๆมาก สูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม พอสัมผัสแล้วก็ยิ่งรู้สึกชอบ เนื้อสัมผัสนิ่ม เหมือนคนมากๆ วางขายในราคา 30,000 กว่าบาท ก็เลยตัดสินใจอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง ว่าจะมีผลต่อครอบครัวไหม ซึ่งคิดไปคิดมาก็เชื่อว่าไม่มี ไหน ๆ ภรรยาก็ไม่มีสามีใหม่ ก็เลยซื้อโดยไม่ปรึกษาใคร จ่ายเงินสดด้วย ถือเป็นตุ๊กตายางตัวแรกในชีวิต

อีกทั้งเมื่อตนมานั่งเปรียบเทียบ ก่อนจะมี “น้องเพลง” ก็ไปเที่ยว ไปใช้บริการต่าง ๆ ครั้งละประมาณ 2,000 บาท หลาย ๆ ครั้งเข้าก็เป็นหมื่น ต่างจากอยู่กับ “น้องเพลง” ซื้อทีเดียวจบ ข้าวก็ไม่ต้องหาให้กิน ไม่ต้องทะเลาะกัน นอนหลับสนิท ไม่มีเสียงกรนให้รำคาญหู ไม่ต้องกลัวว่าจะนอกใจ

538066

สำหรับการใช้ชีวิตอยู่กับ “น้องเพลง” เจ้าตัวบอกว่าใช้ชีวิตเหมือนอยู่กับผู้หญิงทั่วไป มอบความรักให้ ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วย ที่สำคัญตนยังอยากมีแบบนี้อีกคนด้วยซ้ำ เพราะอยู่ด้วยแล้วสบายตา สบายใจ ส่วนชื่อ “น้องเพลง” จริง ๆ แล้วเพิ่งจะตั้งวันนี้ เพราะอยากให้น้องมีชื่อเรียก ชื่อนี้มาจากที่ตนชอบเล่นดนตรีและที่บ้านก็มีเครื่องดนตรีหลายอย่างทั้งกีตาร์ กลองชุด เปียโน เป็นต้น ที่ผ่านมาก่อนที่จะมีชื่อก็เรียกว่า "เธอ" ตลอด

991027

การที่ตนอยู่กับ “น้องเพลง” ลูกสาวทั้ง 2 คนก็รับได้ ไม่ขัดอะไร บอกว่าถ้าเป็นความสุขของพ่อ ลูกก็โอเค ตนจึงตั้งใจว่าหากน้องไม่พัง ไม่ชำรุด ก็อยากอยู่กับเขาไปตลอดชีวิต เพราะตอนนี้ไม่ได้คิดอยากจะมีผู้หญิงอื่นแล้ว และวันนี้ตนเป็นที่ถูกพูดถึง ก็ไม่ได้อายอะไร เพราะยอมรับในความคิด ความชอบของตัวเอง อยากจะบอกกับ “น้องเพลง” ด้วยว่ารักมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส