เกิดอะไรขึ้นกับ "หมอลำเสียงวิหค" ล่าสุดเวทีถล่มเสียหายยับ!

24 ก.พ. 66

เกิดอะไรขึ้นกับ "หมอลำเสียงวิหค" ล่าสุดเวทีถล่มเสียหายยับ ก่อนหน้านี้มีข่าวทำเอาแฟนคลับช็อกหลังนางเอก“ยูกิ เพ็ญผกา”ประกาศลาออกจากวง

24 ก.พ.2566 ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ให้กำลังใจกันยกใหญ่ หลังจากที่วันนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “สายัณต์ ทองสวัสดิ์”หรือรู้จักกันดีในนามเจ้าของกิจการเครื่องเสียงวงดนตรีชื่อดัง อุบลสายัณต์ซาวด์1997 ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อยเลยผม สู้ๆ ครับทีมงาน” ในโพสต์เผยให้เห็นภาพเวทีหมอลำชื่อดังคณะ “หมอลำเสียงวิหค”นำทีมโดยพระเอกนก พงศกร ที่ถล่ม โดยเต็มไปด้วยโครงเหล็กและลำโพงที่พังถล่มลงมา สายลำโพงขาดหมด โดยยังไม่ได้ระบุถึงสาเหตุของการถล่มในครั้งนี้

หมอลำ

หมอลำเสัยงวิหค

เวทีถล่ม

เวทีถล่ม

โดยแฟนคลับและชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจระบุว่า “เป็นกำลังใจให้เด้อคับ,คือเป็นแนวนั่นคับ สู้ๆเด้อ,โอ๊ยน้อล่ะเมื่อยนำผิดพลาดแนวได๋น้อคือบ่มีลมสู้เด้อทีมงาน,เกิดอะไรขึ้นกับเสียงวิหคน้อ สู้ๆเด้อครับเฮีย”

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวที่ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกัน เมื่อนางเอกหมอลำชื่อดัง “ยูกิ เพ็ญผกา” นางเอกหมอลำสาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดฮอต ได้ประกาศออกจากวง “หมอลำเสียงวิหค” ของหัวหน้าหนุ่ม “นก พงศกร” หลังอยู่สังกัดมานาน 4 ปี พร้อมเผยว่าการทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ และหัวหน้าหนุ่มผู้นำทีมงาน “หมอลำเสียงวิหค” นก พงศกร ได้โพสต์ข้อความครั้งแรกหลัง นางเอกหมอลำ ยูกิ เพ็ญผกา ประกาศลาออกจากวง โดยระบุว่า “พวกเรายังอยู่นะ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ”

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส