“ภูมิใจไทย” สู้ศึกเมืองหลวง พร้อมตอกเสาเข็ม เปิดตัว 33 ผู้สมัคร กทม.

18 มี.ค. 66

“ภูมิใจไทย” สู้ศึกเมืองหลวง เปิดตัว 33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ปล่อยคาราวานรถหาเสียง ชูยุทธศาสตร์ แบ่ง 4 พื้นที่ แก้ปัญหาตรงจุด

วันที่ 18 มี.ค. 66 ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเลือกตั้ง66 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์​ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย  

เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต พร้อมปล่อยรถคาราวานหาเสียงกระจายทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ

นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยมีความพร้อม 100% เปิดตัว และส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรคภูมิใจไทย ทั้ง 33 เขต เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ เป็น ส.ส.ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนกรุงเทพฯ ช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา มาหล่อรวมกับ นักการเมืองหน้าใหม่ที่มีประสบการณ์ที่หลากหลายจากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น บุคลากรจากวงการการศึกษา กัปตัน นักบิน นักกฎหมาย นักธุรกิจ นักการตลาด และตัวแทนเครือข่ายภาคประชาชน การรวมผสานประสบการณ์นี้จะทำให้พรรคภูมิใจไทยมีความพร้อม ที่จะตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนในแต่ละพื้นที่ ทั่วกรุงเทพฯ

นายอนุทิน กล่าวว่า เรามาอยู่ตรงนี้ พร้อมความปรารถนาในการทำงาน จากการที่ลงพื้นที่กรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่องกว่า 4 เดือน มั่นใจในผู้สมัครของพรรคในการลงไปทำงานและร่วมมือช่วยกันเพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนให้มากที่สุด พรรคจะใช้ผลงานของพรรค ในช่วงที่เป็นรัฐบาล 4 ปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่แสดงให้ประชาชนกรุงเทพฯ ได้เห็นว่าเรา สามารถนำนโยบายที่สัญญาเอาไว้กับประชาชนออกมาเป็นรูปธรรมได้ทุกนโยบาย

“พรรคภูมิใจไทยเราพร้อมตอกเสาเข็ม กทม.ในการดูแลพี่น้องประชาชนกรุงเทพฯ และพร้อมที่จะผลักดันในทุกๆ ด้านทุกๆ นโยบายเพื่อให้ความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนกรุงเทพฯ​ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และถ้าเราได้ ส.ส.จากทั่วประเทศมากพอ ผมก็พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรีแน่นอน” นายอนุทิน กล่าว

ขณะที่นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า พรรคได้แบ่งพื้นที่เป็น 4 พื้นที่ ได้แก่ กรุงเทพฯชั้นใน กรุงเทพฯเหนือ กรุงเทพฯตะวันออก และกรุงเทพฯฝั่งธน เพื่อให้ตอบโจทย์และความต้องการของพี่น้องประชาชน โดยเรารวมรวบและปัญหาจากพื้นที่ ซึ่งปัญหาแต่ละพื้นที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งพรรค มีทางออกไว้หมดแล้ว

สำหรับนโยบายในพื้นที่กรุงเทพชั้นในประกอบไปด้วย การเชื่อมกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลายช่วยลดอุบัติเหตุ, พัฒนาพื้นที่ รกร้างของหน่วยงานรัฐ ให้ประชาชนได้เข้ามาใช้สอยให้เกิดประโยชน์ , รถไฟฟ้าส่วนร่วมไม่เกิน 40 บาทตลอดสาย

พื้นที่กรุงเทพตะวันออก มีนโยบาย อาทิ เพิ่มสายรถเมล์และรถเมล์ EV, เพิ่มจำนวนโรงพยาบาลของรัฐเพื่อกระจายพื้นที่ให้บริการ, ตั้งศูนย์กระจายสินค้าเกษตร

นโยบาย กรุงเทพฯเหนือ ประกอบด้วย พัฒนาพื้นที่อยู่อาศัยริมคลอง, เพิ่มจำนวนโรงพยาบาลของรัฐ นโยบายกรุงเทพฯ ฝั่นธน อาทิ การพัฒนาท่าเรือขนส่งการเพิ่มเรือไฟฟ้า EV เชื่อมกล้อง CCTV บริเวณทางม้าลาย ,ศูนย์กีฬาครบวงจร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารายชื่อ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคภูมิใจไทย ประกอบด้วย

กลุ่มกรุงเทพฯ ชั้นใน เขต1 พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ ดุสิต บางรัก : นางสาวสิริอร ม้ามณี เขต 2 สาทร ราชเทวี ปทุมวัน : นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์  เขต3 บางคอแหลม ยานนาวา : นายนรเสฏฐ์ เธียรประสิทธิ์  เขต4 คลองเตย วัฒนา : นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา เขต5 ห้วยขวาง วังทองหลาง : นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ เขต6 ดินแดง พญาไท : นางสาวภาดาท์  วรกานนท์  เขต7 บางซื่อ ดุสิต : นายพชร ภูมิจิตร  เขต23 พระโขนง บางนา : นางสาวมณีรัตน์ ลิมป์รัตนกาญจน์

กรุงเทพฯ เหนือ เขต8 จตุจักร หลักสี่ : นางสาวศลิษา สิงหเสนี  เขต9 บางเขน จตุจักร หลักสี่ : นางสาวพีร์ปภาอร เสถียรไทย เขต10 ดอนเมือง : นายณัฏฐ์  มงคลนาวิน เขต11  สายไหม : นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  เขต12 บางเขน สายไหม ลาดพร้าว : นายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์   เขต13 ลาดพร้าว วังทองหลาง  : นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์

กลุ่มกรุงเทพฯ ตะวันออก เขต14 บางกะปิ วังทองหลาง : นายกัปตันอำพล ขำวิลัย เขต15 คันนายาว บึงกุ่ม : นายอิทธิเดช สุพงษ์ เขต16 คลองสามวา : นายณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์ เขต17 หนองจอก คลองสามวา : นายนิกม์ แสงศิรินาวิน  เขต18 หนองจอก มีนบุรี ลาดกระบัง : นายธีระวิทย์ วงศ์เพชร เขต19 มีนบุรี สะพานสูง : นายพงษ์เพชร เพชรสุวรรณคดี เขต20 ลาดกระบัง : นายเอกฤทธิ เจียกขจร เขต21 ประเวศ สะพานสูง : นางสกุลรัตน์ ทิพย์วรรรณงาม  เขต22 สวนหลวง ประเวศ : นายมณฑล โพธิ์คาย

กลุ่มกรุงธน เขต24 คลองสาน ธนบุรี ราษฎรบูรณะ : นางสาวเจณิสตา เตชะโสภณมณี เขต25 ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ  : นายเจริญศักดิ์ มณีรัตนสุบรรณ เขต26 จอมทอง บางขุนเทียน : นา โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี เขต27 บางบอน บางขุนเทียน : นายสุทธิชัย เมฆสุวรรณ เขต28 หนองแขม บางบอน จอมทอง : นางสาวศรันย์รัสย์ อภิวรานันทกุล เขต29 บางแค หนองแขม : นางสาวธัณยาการย์ เตชะพัฒน์สิริ เขต30 บางแค ภาษีเจริญ : นางสาวศุภิกา พัฒน์ธนันภู  เขต31 ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน : นายพศิน ชาญศิลป์  เขต32 บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ ภาษีเจริญ ตลิ่งชัน ธนบุรี : นางสาวอัชญา จุลชาต เขต33 เขตบางพลัด บางกอกน้อย : นายจักรพันธ์ พรนิมิตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม