“รทสช.” คึกคัก เร่งถ่ายรูป-เตรียมเอกสารว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.  

21 มี.ค. 66

 

“รทสช.” คึกคัก เร่งถ่ายรูป-เตรียมเอกสารว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมเลือกตั้ง66 ด้าน “เสธ.หิ” ลั่น 17 จว.เหนือ สู้เต็มสูบ ไม่หวั่นกระแสแลนด์สไลด์

วันที่ 21 มี.ค. 66 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) มีความคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภา เมื่อวันที่ 20 มี.ค ที่ผ่านมา

ในการเลือกตั้ง66 เหล่าบรรดาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พากันเดินทางมาดำเนินการด้านเอกสาร รวมถึงการจัดทำทะเบียนต่างๆ ตามระเบียบข้อกำหนดของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) และถ่ายรูป โดยวันนี้ (21 มี.ค. 66) ทางพรรคได้จัดเวลาให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จากพื้นที่กทม.ทั้ง 33 เขต และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตภาคกลาง นอกจากนี้ในช่วงบ่ายมีการประชุมของคณะกรรมการภูมิภาค และในช่วงเย็นเป็นการประชุมของคณะกรรมการบริหารพรรคมาประชุมเตรียมความพร้อมเลือกตั้ง โดยมีผู้บริหารเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

“รทสช.” คึกคัก เร่งถ่ายรูป-เตรียมเอกสารว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมเลือกตั้ง66

ด้าน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ หรือ เสธ.หิ แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) รับผิดชอบภาคเหนือ เปิดเผยว่า ขณะนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ 17 จังหวัดของพรรคมีความพร้อมเต็มที่ จะส่งครบทุกเขตเลือกตั้ง ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่มาตลอดได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เพราะรู้ว่าจะเข้ามาช่วย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติทำงานต่อ

“รทสช.” คึกคัก เร่งถ่ายรูป-เตรียมเอกสารว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พร้อมเลือกตั้ง66

“จุดเด่นของ พล.อ.ประยุทธ์ที่ชาวบ้านพอใจมากคือ เรื่องความซื่อสัตย์สุจริตความโปร่งใส การบริหารงานแม้ใครจะพูดโจมตีอย่างไรก็ตาม แต่นายกฯก็ให้ตรวจสอบแต่ ยังไม่มีใครโจมตีโดยตรงว่านายกฯมีผลประโยชน์ตรงนี้เป็นจุดเด่นที่ยังขายได้ในพื้นที่ ขณะเดียวกันสไตล์ของ พล.อ.ประยุทธ์จริงใจลูกทุ่ง คิดอย่างไรพูดแบบนั้นชาวบ้านยังชื่นชอบ”ดร.หิมาลัย กล่าว

ดร.หิมาลัย กล่าวต่อว่า จากการลงพื้นที่จะรู้ว่าชาวบ้านยังให้การสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติและ พล.อ.ประยุทธ์เป็นอย่างดี จึงไม่กลัวกระแสแลนด์สไลด์ที่บางพรรคพยายามพูดถึง ทั้งนี้ไม่อยากระบุว่าภาคเหนือพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง แต่บอกได้เลยว่าจะลบคำปรามาศให้ได้ เพราะมีความมั่นใจ ไม่ใช่มั่นใจจากการนั่งในห้องแอร์ แต่มั่นใจจากการลงพื้นที่ นักมวยก่อนต่อยสร้างภาพให้เกิดความน่ากลัวแต่ต่อยจริงไม่มีอะไรเหมือนที่บางพรรคพยายามทำอยู่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส