"ลิเดีย" โทรเคลียร์ "คลอดีน อทิตยา" ปมโพสต์ทิ้งระเบิด ลั่นไม่มีเจตนาโจมตีใคร

5 เม.ย. 66

"ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" เปิดใจหลังเจอทัวร์ลงปมโพสต์ถึง "พลอย เฌอมาลย์" อยากให้คนใหม่ที่มารักพี่สาว ช่วยรักแบบรักเดียวใจเดียว ชาวเน็ตชี้ทิ้งระเบิดให้ "คลอดีน อทิตยา"

ล่าสุด "ลิเดีย" เผยกับสื่อมวลชนว่า "จริงๆ ไม่มีอะไรมากแค่หวงและห่วงพี่สาวเฉยๆ แค่เขาสวย และมีเสน่ห์มากขึ้น ไม่มีไรมาก แค่หวงและห่วง เรื่องโสดจริงไหม ต้องไปถามเจ้าตัวนะ แต่เรื่องโพสต์ของเราไม่ได้ต่อว่าใคร แค่โพสต์โดยรวมมากกว่า วันนั้นไปทำงานด้วยกัน ก็หวงพี่"

"จริงๆ ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้นค่ะ คืออยากให้พี่พลอยเจอความรักที่แฮปปี้ เจอคนที่ทำให้เขามีความสุข จริงๆ พูดคุยกันตลอด สนิทกัน โตมากับพี่พลอย เห็นในทุกช่วงชีวิต ก็อย่างให้เขามีความสุข"

กระแสข่าวตีกลับว่าเราทิ้งระเบิดให้ "คลอดีน อทิตยา"
"จริงๆ ไม่ได้พาดพิงถึงคลอดีนเลย อาจจะทำให้คนคิดไปทางนั้น เดียร์กับน้องคลอดีนก็คุยกันแล้วว่า เห้ยพี่ไม่ได้ว่าอะไรนะ เขาก็โอเค ก็คือเข้าใจกัน เดียร์กับน้องก็คุยกันปกติ ไม่ได้ทะเลาะกัน"

ตัวเรานอยด์กับไหมเจอรถทัวร์ลง
"เดียร์กลัวว่าคลอดีนจะเข้าใจเราผิดมากกว่า ก็เลยมีการโทรไปคุยกับน้องเรียบร้อย ก็ไม่อยากให้น้องรู้สึกฟีลแบด ไม่มีอะไรเลยแค่ห่วงพี่ อยากให้เขามีความสุข มีทัวร์มาลงบ้าง แต่ก็เข้าใจบางคอมเมนต์ พอเราไปย้อนอ่านก็เออ มันไปหนักทางนู้นหรือเปล่า แต่จริงๆ เราพูดโดยรวมอยากให้พี่พลอยสมหวังกับความรัก ไม่ได้เจตนาจะโจมตีใคร (หัวเราะ)"

ข่าวเมาท์ "พลอย" กับ "โต้ง ทูพี"
"อันนี้ต้องไปถามเขา (หัวเราะ) เราก็คุยกับพี่พลอยตลอดแต่ในเรื่องคบกันไหม ถามเขาเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเชียร์ไหม อย่างที่โพสต์ไว้ขอพี่พลอยแฮปปี้มีความสุขก็พอ เราก็โอเค เราจะคอยซัพพอร์ตตลอด พี่ว่าไงก็ว่างั้น ถ้าเมื่อไหร่พี่แซดน้องอยู่ตรงนี้เสมอ (หัวเราะ)”

คลอดีน อทิตยา

ลิเดีย

ลิเดีย

คลอดีน อทิตยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส