ส่องเลขเด็ด! "อาจารย์หนู กันภัย" เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีปลุกเสกตระกรุด "โคตรรวย"

2 พ.ค. 67

ส่องเลขเด็ด! อาจารย์หนู กันภัย เปิดสำนักสักยันต์ จัดพิธีปลุกเสกตระกรุด "โคตรรวย" โซฟี มิสแกรนด์ปทุมธานี โชว์รำในพิธีไหว้ครูสุดยิ่งใหญ่


นายสมพงษ์ กันภัย หรือที่รู้จักกันในนาม อาจารย์หนู กันภัย ได้หวนกลับมาจัดพิธีไหว้ครูประจำปีขึ้นอีกครั้งในรอบ 5 ปี หลังหยุดจัดพิธีไปเนื่องจากสถานการณ์โควิดในประเทศไทย ณ สำนักสักยันต์ 95/5 ม.1 หมู่บ้านพลูศรี ถนนปทุมธานีสายใน ตำบลบางขะแยง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายในงานมีลูกศิษย์ ทั้งข้าราชการ และคนดังเข้าร่วมพิธีมากมาย

ในงานยังได้ “โซฟี สิริยากรณ์” สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีมิสแกรนด์ปทุมธานี2023มาร่วมรำเปิดในพิธีเปิดงาน และนอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์พิเศษ กับ พิธีปลุกเสกตะกรุดและวัตถุมงคลรุ่น “โคตรรวย” โดยอาจารย์หนู กันภัย และ พระเกจิคณาจารย์ผู้ทรงบารมีหลายท่าน ซึ่งเปิดให้บูชาภายในงานเป็นครั้งแรก และได้จุดธุปเลขเด็ดให้ได้เสี่ยงโชคกันอีกด้วย "969"

อาจารย์หนู กันภัย

สำหรับตะกรุดโครตรวย รุ่นนี้ ปลุกเสกตั้งแต่ปี 2540 จนถึงปัจจุบัน จัดปลุกเสกทุกปี ด้วยพุทธานุภาพอันศักดิ์สิทธิ์จากพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ทั้งยุคเก่ายุคใหม่ ทั่วประเทศนับร้อยรูป อาจารย์หนู กันภัยตั้งใจสร้างและปลุกเสกให้เป็นวัตถุมงคลชิ้นสำคัญในชีวิต เป็นวัตถุที่มีพลังฤทธิ์กายสิทธิ์ใช้ดีทุกด้าน เป็นตะกรุดมหามงคล สุดยอดหนุนดวง มีกินมีใช้ ร่ำรวย ไม่มีวันหมด เน้นด้านโชคลาภ ร่ำรวย วาสนา ประสบความสำเร็จ แคล้วคลาด คงกระพัน อีกทั้งอาจารย์หนู กันภัยยังได้อธิษฐานเป็นเมตตา มหานิยมอย่างแรง เจริญในลาภยศ เป็นที่รักใคร่แก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลายทั้งปวง มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่

อาจารย์หนู กันภัย

1) ตะกรุดพระพุทธเจ้า 16 พระองค์ หนุนแผ่นดินนี้ มีมวลสารแร่กายสิทธิ์หลาย 10 ชนิด โดยอาจารย์หนู กันภัย ได้ทำพิธีบอกเทพเทวดาที่ดูแลแร่ธาตุและมวลสารทั้งหมด ให้ช่วยดูแลมนุษย์ และควบคุมการสร้าง ทาผงพุทธคุณ ลงรัก ปิดทองด้วยตนเองในทุกกระบวนการอย่างพิถีพิถัน ช่วยคุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัด กันผีและคุณไสยนานาประการ นำติดตัวไปทิศทางใด ข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจทำอันตรายแก่เราได้ รวมทั้งใช้เรื่องคดีความด้วย ระงับเหตุ เปลี่ยนร้ายเป็นดี ศัตรูกลายกลับเป็นมิตร

2) - ตะกรุดพระพุทธนะหน้าทอง ห่อหุ้มด้วยแผ่นหนังเสือสมิง ซึ่งเป็นหัวใจเสือชั้นพรหม ถูกสร้างและปลุกเสกให้เป็นตะกรุดมหามงคล สุดยอดหนุนดวง มีกินมีใช้ เรียกทรัพย์ ร่ำรวย ไม่มีวันหมด ใช้ได้ครอบจักรวาล ช่วยคุ้มครองป้องกันภัยสารพัด แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี มหาอุตถ์ สะกดใจคนให้เชื่อฟังและอยู่ในโอวาทคำสั่ง

3) พญาเต่าเรือน 3 กษัตริย์ มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ลูกศิษย์นำไปใช้ต่างประสบพบกับอภินิหารต่างๆนานา โดยเฉพาะด้านความร่ำรวยเงินทองอย่างเห็นได้ชัด ช่วยระงับเรื่องร้าย ค้ำดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ สะกดคนทั้งหลายให้เมตตา รักใคร่ เอ็นดู นิยมชมชอบ หนุนดวงที่ร้ายกลับกลายเป็นดี เปรียบเสมือนปรับชีวิตปรับดวงชะตาให้ดีขึ้น ระงับดับทุกข์โศก โรคภัยหรือเรื่องร้ายๆ ระงับเหตุเภทภัยใหญ่ไม่ให้เกิดขึ้น

s__110543535_0_0

โซฟี มิสแกรนด์ปทุมธานี

 

อาจารย์หนู กันภัย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส