ลูกสาวผวา! พ่อตายไปแล้ว 2 ครั้ง ฟื้นกลับมาแต่ไม่ใช่คนเดิม สงสัยสัมภเวสีที่วิ่งผ่านบ้านเข้าสิง

29 มิ.ย. 66

ลูกสาวร้องหมอปลา พ่อเสียชีวิตไป 2 ครั้ง แต่พอฟื้นกลับมาแล้วไม่เหมือนพ่อคนเดิม สงสัยสัมภเวสีเข้ามาสิงร่าง เคยไปปรึกษาพระหลายที่ พระบอกพ่อเสียไปนานแล้ว คนที่มาอยู่คือคนอื่น ช่วงวันพระ วันโกน จะมีกลิ่นเน่าลอยออกมาจากตัวพ่อตลอด

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และได้พูดคุยกับนางสาวดี (นามสมมุติ) และนางสาวใจ (นามสมมุติ) ลูกสาวของคุณพ่อรายนี้ โดยนางธัญจิรา และนางปารณีย์ เปิดใจกับทีมข่าวว่า พ่อของตนป่วยหลายโรค หลังจากนั้นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของปีก่อนพ่อติดโควิด 19 และทำให้กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง หลังจากนั้นอาการของพ่อก็ทรุดลงเรื่อยๆ จนกระทั่งพ่อหยุดหายใจไปประมาณ 10 นาที ตอนนั้นตนเองและลูกของพ่อทุกคนก็ทำใจ และเตรียมที่จะจัดงานศพให้พ่อแล้ว แต่อยู่ๆ พ่อก็กลับมาหายใจอีกครั้ง และใช้ชีวิตเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่แบบนั้น ซึ่งตอนนั้นที่กลับมาตนมั่นใจว่ายังเป็นพ่อของตนอยู่ เพราะจำลูกได้หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 3-4 เดือน พ่อก็หยุดหายใจอีกรอบ ตอนนั้นหยุดหายใจไป ประมาณ 10 นาที แล้วก็ฟื้นกลับมาอีกรอบ

1688008049864

แต่หลังจากนั้นอาการของพ่อก็ดูแปลกไป ทั้งท่าทาง และสายตาที่มองลูก และมักจะพูดคำหยาบ ช่วงหลัง 6 โมงก็จะขอข้าวกินตลอด นอกจากนั้นยังชอบกินข้าวเสียงดัง กินแบบมูมมาม และชอบเคาะฟัน ถ้าไม่ให้กินก็จะโวยวาย และด่าทออยู่เสมอ ซึ่งอาการแบบนี้พ่อของตนไม่เคยเป็นมาก่อนเลย เพราะปกติพ่อเป็นคนพูดดีกับลูก และเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ และไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับข้าวของตนเอง และมีพฤติกรรมแบบนี้มาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ส่วนเรื่องที่ทำให้ตนฉุกคิดว่าคนนี้อาจจะไม่ใช่พ่อ ก็เพราะว่าพ่อตนเองเป็นคนสะอาดมาก และตามร่างกายไม่มีแผลเลย แต่มีกลิ่นเหม็นเน่า และมีน้ำเหลืองไหลมาติดอยู่ที่ผ้ารองตลอด โดยเฉพาะวันพระ และวันโกน กลิ่นจะแรงกว่าปกติ

1688007998876

นอกจากนั้นเมื่อช่วงประมาณเดือนที่แล้ว พ่อมีแผลที่อวัยวะเพศ บวมและมีเลือดไหลออกมาตลอด คนเองก็พยายามหาทางรักษา แต่พอผ่านไปได้ประมาณ 3 วัน แผลตรงนั้นก็หายเป็นปกติ เหมือนไม่เคยเป็แผลมาก่อนเลย ตอนนั้นตนก็รู้สึกตกใจ ที่ผ่านมาตนเองเคยไปปรึกษาพระมาหลายวัด เขาก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพ่อตนตายไปนานแล้ว แต่คนที่มาอยู่ไม่ใช่พ่อ เป็นคนอื่น แต่ตอนนั้นพระสงฆ์เขาก็ช่วยไม่ได้ เนื่องจากไม่ใช่กิจของสงฆ์ ยอมรับว่าตนเองนับถือศาสนาคริสต์ และเคยไปปรึกษา แต่ทางนั้นบอกว่าพ่อตนต้องชดใช้บาป ซึ่งการให้คนมาทำพิธีแบบนี้มันผิดหลักศาสนา แต่ตนไม่อยากเห็นวิญญาณอื่นมาใช้ร่างของพ่อแล้ว

1688007844300

แล้วก่อนหน้านี้ ตนได้อัดคลิปตอนคุยกับพ่อ แต่คนที่พูดกลับไม่ใช่พ่อ และบอกว่าคนเองชื่อ ณรงค์ อายุ 70 ปี บ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ แล้วก็วิ่งมาเจอบ้านหลังนี้ แต่กลับไม่ถูก แล้วตนเองอยู่ที่กรุงเทพฯ มีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ แต่ที่นี่มีบ้านหลังใหญ่ อยู่สบาย ก็เลยชอบ แล้วมาอยู่ด้วย ที่ผ่านมาก็เคยบอกให้ณรงค์ออกไปจากร่างพ่อ แต่เขาก็ไม่ยอมออกไป ก็จะหลอกไปเรื่อยๆ ว่าจะไปแต่ก็ไม่ไป

ส่วนถ้าหมอปลามาทำพิธีแล้ว พ่อจะเสียชีวิตตนเองและลูกคนอื่นๆ ของพ่อก็ทำใจกันไว้แล้ว แต่ตนเองไม่อยากเห็นใครก็ไม่รู้ว่าใช้ร่างของพ่อแบบนี้ เพราะมันทุกข์ทรมาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส