ชาวเน็ตแห่แซวโมเมนต์ คุณหญิงหน่อยคุยกับพิธา "แม่บอกกี่ครั้งแล้ว เวลาซักผ้าให้แยกผ้าขาว"

6 ก.ค. 66

ชาวเน็ตแห่แซวโมเมนต์ คุณหญิงหน่อยยืนคุยกับพิธา "แม่บอกกี่ครั้งแล้ว เวลาซักผ้าให้แยกผ้าขาว" งานนี้มีคนชูมืออาสาซักเสื้อให้ว่าที่นายกฯ กันเพียบ

กลายเป็นภาพที่ชาวเน็ตแห่แชร์บนโลกออนไลน์ สำหรับโมเมนต์ที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยสร้างไทย พบปะพูดคุยกับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคก้าวไกล ในห้องประชุมสุริยัน ระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร สมัยแรก พร้อมกับข้อความแซวว่า "แม่บอกกี่ครั้งแล้ว เวลาซักผ้าให้แยกผ้าขาว" จนมีชาวเน็ตมากดไลก์ กดขำเอ็นดูหลายหมื่นคน

358464580_820119659480722_315

งานนี้ชาวเน็ตหลายพันคนยังคอมเมนต์แบบขำๆ ถึงภาพนี้ว่า คนโสดก็แบบนี้ละค่ะคุณแม่, เดี๋ยวหนูจะซักมือให้เดี๋ยวนี้เลยค่ะแม่, พ่อเลี้ยงเดี่ยวไม่มีแม่บ้านก็แบบนี้แหละค่ะ, คนไม่มีเมียครับแม่ต้องเข้าใจคราบ, ขอโทษค่ะแม่ หนูลืมลงไฮเตอร์ให้พ่อ, ที่เห็นคือสีขาวมุกค่ะ, ชุด ส.ส.สมัยที่แล้วขลังดีครับ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีคนแซว สุภาพร สลับศรี ส.ส. ยโสธร เขต 1 และรำพูล ตันติวณิชชานนท์ ส.ส. อุบลราชธานี เขต 8 ของพรรคไทยสร้างไทย ที่อยู่ในภาพว่าเป็น พี่ผิน-พี่แย้ม จากละครดัง บางคนก็แซวแบบติดตลกว่าทั้งสองคนรับบทป้าข้างบ้านแอบฟังว่าเขาคุยอะไรกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส