"ฌอห์ณ จินดาโชติ" ควง "เพชร ภิพัชรา" เข้าพิธียกฉัตรทำบุญก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่

10 ก.ค. 66

"ฌอห์ณ จินดาโชติ" โพสต์ภาพควงว่าที่เจ้าสาว "เพชร ภิพัชรา" เข้าพิธียกฉัตรทำบุญก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่ เผยจุดเริ่มต้นความรักสุดโรแมนติก เหตุผลที่ต้องกลับมาทำบุญที่เจดีย์แห่งนี้

โดยวันนี้ 10 ก.ค. 2566 "ฌอห์ณ จินดาโชติ" โพสต์ไอจีว่า "GOLDEN HOUR AT JD"

"หลายปีก่อน ผมและคุณเพชร เราได้มีโอกาส บูรณะ พระสุพรรณเจดีย์เฉลิมพระเกียรติ ที่วัดกลาง จ.สุพรรณบุรี ด้วยกัน จวบจนถึงวันนี้ในวันที่เราทำพิธียกฉัตรพร้อมกัน"

"โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเราคิดเสมอว่า ก่อนที่เราจะเข้าพิธีแต่งงาน สิ่งแรกที่เราจะทำด้วยกันก่อนคือ การที่ได้กลับมาทำบุญที่เจดีย์แห่งนี้ เพราะที่นี้ คือ จุดเริ่มต้น ของความสัมพันธ์ของเรา ซึ่งทำให้เรามีความตั้งใจและเจตนาที่ดีร่วมกัน และในวันนี้สิ่งที่ตั้งใจไว้ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว"

"พวกเราจึงอยากขออนุโมทนาผลบุญในครั้งนี้ให้กับทุกท่านและแขกทุกคนรวมไปถึงญาติมิตรของทั้งสองครอบครัวด้วยนะครับ จาก.จินดาโชติ ปล.และนั้นคือเหตุผลที่การ์ดงานบุญในครั้งนี้เป็นรูปพระเจดีย์ หากทุกคนได้ดึงกระดาษใบเล็กออกมาแล้วและได้พับอีกทบนึง จะเห็นว่าเป็นที่คั่นหนังสือได้ เพราะ เราเปรียบทุกเรื่องเหมือนการอ่าน มันต้องใช้เวลาและความเข้าใจไปพร้อมๆ กัน"

"ปล.หากคุณสังเกตชุดไทยของคุณเพชรดีๆ เธอเป็นคนออกแบบและตัดเอง โดยใส่ลาย เป็นเอกลักษณ์ ของ PIPTCHARA เข้าไปได้อย่าลงตัว 🤍 #pipajinda"

ฌอห์ณ จินดาโชติ

นอกจากนี้ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ยังเผยภาพวันแรกที่เจอกันกับ "เพชร ภิพัชรา" พร้อมเขียนเล่าว่า

ฌอห์ณ จินดาโชติ

"จาก 3 ปีในวันนั้นเป็นต้นมา เพียงประโยคสั้นๆว่า "น้องเพชรมาอยุธยา บ่อยไหม ?" จนมาสู่" ซึ่งกันและกันในวันนี้"

"เอาจริงๆ ชีวิตคู่ไม่ง่ายเลยนะเพชร ตั้งแต่ต้น เราไม่รู้หรอกว่า คนไหน จะคือคู่ของเรา เพราะไม่มีป้ายบอกทาง หรือ คนชี้แนะ มันคือการให้โชคชะตาและประสบการณ์พาเราไป มันคือ การเสี่ยงโชคที่ไม่ได้ใช้เงินแต่ใช้เวลาและความรู้สึกเป็นเดิมพัน มันคือการเรียนรู้ที่จะดีขึ้นไปพร้อมๆ กัน"

"สิ่งที่แน่ชัด คือ การเสียสละ ไม่มีใครเสียสละได้เพียงฝ่ายเดียว และไม่มีใครเป็นผู้รับได้ตลอดไป มันคือหลักการ บริหารความสัมพันธ์ ที่ต้องใช้ ตรรกะ และ ศิลปะ ไปพร้อมๆกัน โดยไม่มีคอร์สไหนเปิดสอนมาก่อน มัน คือ การก้าวไปข้าวหน้า แบบ 3 ขา ที่ต้องใช้จังหวะและการวางแผนให้ดี"

"แต่ก็นั้นแหละ ชีวิตคู่ มันไม่ง่าย แต่ถ้าถามพี่ว่า แล้วข้อดีหล่ะพี่ มีไหม ? มีสิ มันมีมากมาย ก็อย่างที่ใครบอกกัน อยากไปให้เร็วไปคนเดียว อยากไปให้นานให้ไปด้วยกัน การมีคู่มันคือ การมีเป้าหมาย มันคือการพยายามทำให้ดีขึ้น มันคือ อีกครึ่งนึงของชีวิต ที่ไม่อยากจะขาดไป จริงอยู่ว่าเราเกิดและตายคนเดียว แต่ถ้าเราเกิดมาและเจอคนที่เราตามหา เราก็คงอยากมีความทรงจำร่วมกันก่อนวันนั้นจะมาถึงแน่ๆ"

"นับจากนี้อีกไม่นาน เราจะเป็นมากกว่าแฟนแล้ว เลยอยากจะเขียนอะไรให้ในวันที่เราพบกันวันแรกใน 3 ปีก่อน โดยยกคำพูดของพี่แนน พี่ต่อที่ว่า "พี่ไม่เคยถูกรางวัลที่ 1 เพราะพี่รู้ว่า พี่เจอแล้ว เมื่อ 3 ปีก่อน"

"สุขสันต์วันครบรอบนะ จะตั้งใจทำให้ดี จะตั้งใจทำงาน จะเป็นผู้นำที่ดี รักและศรัทธาในตัวเรามากๆ ไปให้ไกลระดับโลกนะเพชร เพราะไม่ว่า เราจะไปที่ไหน พี่จะเป็นตากล้อง ภาพนิ่ง และวิดีโอเบื้องหลังให้เราเสมอ เพราะพี่คือ PIPATCHARA CAMERA MAN เออ ลืม บอก !!อยากได้อะไรบอกพี่ได้เสมอ เพราะโปร 7 เดือน 7 จะมาแล้ว ด้วยรักและเคารพ จินดาโชติ"

"ปล. ภาพนี้ถูกถ่ายไว้ในวันแรกที่เราเจอกัน จริงๆ มันคือ ภาพคู่ ภาพแรกของคู่เราเสียด้วยซ้ำ ภาพที่ติดผนังบ้านจนถึงวันนี้ที่เราสร้างบ้านด้วยกันแล้ว your love give me like xo"

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส