จับพิรุธ!นาทีแฟนหนุ่มรัสเซียจับขาแฟนสาวห้อยนอกหน้าต่าง ก่อนร่วงพื้นดับ

13 ส.ค. 66

จับพิรุธ!นาทีแฟนหนุ่มรัสเซียจับขาแฟนสาวห้อยนอกหน้าต่าง ก่อนร่วงพื้นดับ

 

จากกรณี เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ ( 13 ส.ค. 66 ) ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ Ms.DARIA IUZIFIAK อายุ 32 ปี ชาวรัสเซีย ตกจากคอนโดแห่งหนึ่งในซอยนาจอมเทียน 4 ม.1  ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี  ในสภาพสวมเสื้อยืดสีเขียว เสื้อยีนส์แขนยาวคลุมทับ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณพื้นหน้าอาคาร A คอนโดดังกล่าว โดยมีแฟนหนุ่ม ชื่อ Mr.OEAOP  NBAHOBNY  FEDOR อายุ 30 ปี ชาวรัสเซีย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวลงมาบริเวณชั้นล่าง ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สภ.นาจอมเทียน

 ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ร่วมกับ ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา และ ตม.ชลบุรี ลงเก็บภาพวงจรปิด บริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ 

 จนพบว่ากล้องวงจรปิดของคอนโดดังกล่าวบันทึกภาพผู้ตายออกมานอกหน้าต่าง ในสภาพห้อยตัวเอาหัวลง โดยมี Mr.OEAOP  NBAHOBNY FEDOR แฟนผู้ตาย จับขาทั้งสองข้างของผู้ตายไว้ ก่อนจะปล่อยมือ จนทำให้ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที ซึ่งภาพดังกล่าวไม่รู้ว่าเป็นการช่วยเหลือแฟนสาวที่กำลังจะตกตึก หรือว่าเป็นการฆาตกรรม

 

ตำรวจได้ควบคุมตัว Mr.OEAOP  NBAHOBNY  FEDOR แฟนหนุ่ม ในข้อหา  เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ไว้ก่อน ซึ่งจากการสอบสวนจากล่าม ของเจ้าหน้าที่ ตม.พัทยา แฟนหนุ่มยังให้การไม่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา และให้การมีพิรุธ ขัดแย้งกับภาพวงจรปิด เพราะให้การตอนแรกว่าตัวเองอยู่นอกห้อง ขณะแฟนสาวโดดฆ่าตัวตาย แต่ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพแฟนหนุ่มจับขาผู้ตายก่อนร่างจะกระแทกพื้นดับ

และจากการตรวจสอบพยานและหลักฐานกล้องวงจรปิดจึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส