"เครือข่ายประชาชน "ยื่นหนังสือ-มอบดอกไม้หนุนเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล

15 ส.ค. 66

เครือข่ายประชาชน ยื่นหนังสือและมอบดอกไม้ หนุนพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

 

เครือข่ายประชาชน นำโดย นายศรรัก มาลัยทอง เข้ายื่นหนังสือและมอบดอกไม้ ประกาศสนับสนุนพรรคเพื่อไทย ในฐานะที่เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลของประชาชนคนไทยทุกสี ทุกกลุ่ม พร้อมขอให้เร่งแก้ไขปัญหาปากท้อง ความเป็นอยู่ของประชาชน และขอบคุณที่เสียสละถอยคนละก้าว จับมือฝ่าวิกฤตแก้ไขปัญหานำพาประเทศพ้นความขัดแย้งและจัดตั้งรัฐบาลพิเศษ

พร้อมขอให้พรรคเพื่อไทยเร่งแก้ไขปัญหา 1.เรื่องความเป็นอยู่ ปากท้อง 2.เดินหน้าออกกฎหมายนิรโทษคดีการเมืองให้ประชาชน 3.ฝากรัฐบาลใหม่ร่วมมือกันแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นที่ยอมรับ

 

โดยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวขอบคุณประชาชนที่เข้าใจ และเชื่อว่าข้อเสนอของกลุ่มมีประโยชน์ต่อประเทศ ที่ขณะนี้ประสบปัญหาอยู่ ทั้งวิกฤตรัฐธรรมนูญ ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะเร่งดำเนินการทันทีหากตั้งรัฐบาลสำเร็จ รวมถึงเรื่องความไม่เป็นธรรมทางการเมือง ก็จะเร่งดำเนินการเพื่อให้ประชาชนได้รับสิทธิ์ในอนาคต

 

พร้อมย้ำว่าพรรคเพื่อไทยยังยึดมั่นในอุดมการณ์ ยึดมั่นผลประโยชน์ประชาชนและประเทศ โดยการตั้งรัฐบาลช่วงพิเศษนี้การตัดสินของพรรคเพื่อไทย ตั้งอยู่บนพื้นฐานประโยชน์ประเทศชาติ และประชาชนเป็นหลัก และขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ พรรคเพื่อไทยอยากเห็นทุกฝ่ายมาร่วมขับเคลื่อนประเทศไปด้วยกัน ไม่อยากเห็นความขัดแย้ง อยากเห็นประเทศเดินไปข้างหน้า.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม