จับ"ป้อม บางรูป"มือปืนดาวรุ่งรับงานสังหารโชเฟอร์สาวส่งนมบริษัทดัง

8 ก.ย. 66

ตร.บุกจับ“ป้อม บางรูปมือปืนลั่นไกสังหารโชเฟอร์สาวส่งนมบริษัทดัง สารภาพรับจ้างมาแค่ 6 พัน ที่เหลือถูกหักหัวคิว

 

ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา (8ก.ย.)เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสวน บก.ภ.8 สืบสวนกองกับการสืบสวนภูธรนครศรีธรรมราช และชุดสืบสวนสภ.นาบอน ได้เข้าวางแผนและจู่โจมเข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง ในท้องที่ตำบลบางรูป อำเภอทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช หลังจากสืบทราบว่านายธนาวุฒิ หรือ ป้อมเจริญรูป หรือที่รู้จักในวงการชื่อ“ป้อมบางรูป” มือปืนดาวรุ่งอายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าในเหตุการณ์ยิงรถเทรลเลอร์ห้องเย็นบรรทุกนมของบริษัทชื่อดัง มุ่งหน้าประเทศมาเลเซีย ขณะมาถึงท้องที่ตำบลนาบอน อำเภอนาบอน นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

โดยหลังจากวางแผนเจ้าหน้าที่ได้จู่โจมประชิดตัวบ้านปิดล้อมช่องทางหลบหนีและเจ้าหน้าที่อีกชุดได้เคาะประตูส่งเสียงเรียกนายธนาวุฒิ หรือป้อม พร้อมทั้งเตือนถึงการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ ขณะที่นายธนาวุฒิหรือป้อม เห็นว่าจนมุมแล้ว จึงยินยอมเปิดประตูออกมาให้เจ้าหน้าที่คุมตัว และยอมรับสารภาพตามหมาย

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดรถยนต์กระบะสีเทาคันที่ใช้ก่อเหตุ โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมผู้ต้องหาที่เหลือ3รายได้ก่อนแล้ว คงมีนายธนาวุฒิที่ทำหน้าที่มือปืนอีกรายที่นังหลบหนีพร้อมกระบะก่อเหตุ

 

ในการสืบสวนเจ้าหน้าที่สืบจนพบว่านายธนาวุฒิ หรือ ป้อมบางรูป ซึ่งเป็นมือปืนที่กำลังพยายามสร้างผลงานในวงการ โดยรับงานสังหารนายสุสวัสดิ์ พหลยุทธ โชเฟอร์เทรลเลอร์ส่งนม แต่ขณะก่อเหตุเป็นช่วงที่นางสาวสลิลญา โกสัย ภรรยา เป็นผู้ขับขี่รับเคราะห์เสียชีวิตแทนสามี หลังจากนั้นทีมก่อเหตุได้หลบหนี

 

ต่อมาพบว่านายธนาวุฒิย้อนกลับมาที่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการขอหมายค้นและนำหมายจับเข้าจับกุมตัวนายธนาวุฒิไว้ได้และคุมตัวมาสอบสวนยังสภ.นอบอนท้องที่เกิดเหตุ

 

นายธนาวุฒิหรือป้อม บางรูป รับสารภาพว่ารับงานจ้างต่อจากนายเขียวหรือนายนภดล ช่วยชูใจ อดีต อส.อ.ทุ่งสงในราคาจ้าง2หมื่นบาท แต่หลังจากก่อเหตุแล้ว ปรากฎว่าได้รับค่าจ้างจริงเพียง 6 พันบาทเท่านั้น ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งถูกจับกุมได้

 

สำหรับสาเหตุนั้นมีข้อมูลว่านายสุสวัสดิ์ ที่รอดชีวิตหวุดหวิดว่าได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารบริษัทและมักจะคอยจับผิดการทำงานของโชเฟอร์คันอื่นๆจนเกิดการเลิกจ้างไปหลายคน และมีการจ้างให้สังหารนายสุสวัสดิ์ โดยที่ยอดเงินจริงนั้นไม่ทราบว่าเท่าไหร่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส