พฐ.ค้นห้องพักส่องศักดิ์-เจษฎาก่อนถูกรวบพบมีด-หลักฐานสำคัญหลายชิ้น

22 ก.ย. 66

พฐ.ตรวจค้นห้องพัก "ไอ้เอ็ม-เจษฎา" เช่าอยู่ก่อนถูกรวบพบหลักฐานเอกสารสำคัญหลายชิ้นและเป็นประโยชน์

 

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และ นางสาวสุนัน หรือ จุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้

ก่อนที่ต่อมาจะมีข้อมูลจากนางสาวเจษฎา หรือเจน ภรรยาอีกคนของนายเอ็ม ให้การว่านายเอ็มได้ฆ่าลูกของเธออีกคนไป 4 ศพ แล้วสั่งให้เธอเอาศพไปลูกไปทิ้ง

ต่อมาเวลาประมาณ 13.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล ชุดสืบสวน สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจค้นและเก็บข้อมูลพยานหลักฐานเพิ่มเติมภายในซอยพหลโยธิน 48 แยก 3 ซึ่งมีรายงานว่าเป็นจุดสุดท้ายหลังก่อเหตุทำร้ายลูกจนตายที่เขตสน.บางซื่อ มาเช่าห้องหลบหนีอยู่ที่นี่

โดยที่พักเป็นตึก 4 ชั้น ชั้นละ 5 หัอง มีประมาณ 20 ห้อง ซึ่งนายส่องศักดิ์ อยู่กับนางสาวเจษฎา เช่าอยู่ด้วยกันเป็นที่สุดท้ายก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวในวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการตรวจสอบและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานประมาณ 1 ชั่วโมง

จากนั้นพันตำรวจเอกสุรพงษ์ ธรรมพิทักษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 กล่าวว่าจากการเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมภายในห้องพักดังกล่าว ห้องพักนี้เป็นห้องพักที่นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม กับ นางสาวเจษฎา มาเช่ารายเดือนตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย.ซึ่งนางสาวเจษฎาจะไปๆมาๆ ระหว่างห้องพักที่นี่กับห้องพักของตัวเองที่ซอยพหลโยธิน 48 แยก 11

โดยหลักฐานที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพบภายในห้องพัก พบเอกสารสำเนาบัตรประชาชนของนายส่องศักดิ์ และนางสาวเจษฎา เอกสารครอบครองรถยนต์ ยารักษาโรค ปืนปลอม 1 กระบอก (คาดว่าอาจเป็นปืนไฟแช็ค)  เทียน ไฟแช็ค มีดปลายแหลม 2 เล่ม  และข้าวของเครื่องใช้บางส่วนอยู่ภายในห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเก็บของกลางทั้งหมดไปตรวจสอบต่อไป

ถือว่าหลักฐานดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อคดีอย่างมาก แต่รายละเอียดรอให้เจ้าหน้าที่สรุปและผู้บังคับบัญชาจะรายงานให้ทราบต่อไป ทั้งนี้ห้องพักนี้ไม่ได้เป็นสถานที่ที่ใช้ทำร้ายร่างกายเด็กแต่อย่างใด และทั้งคู่ไม่ได้มีการนำเด็กคนใดมาพักอยู่ด้วย

ส่วนประเด็นเรื่องการพบอาวุธหรือคราบเลือดภายในห้องหรือไม่ รายละเอียดส่วนนี้อยู่ในสำนวน แต่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานภายในห้องพักไปทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อนถึงจะสามารถนำไปสู่การดำเนินคดีได้

ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการตรวจค้นเสร็จสิ้นแล้ว ผู้ดูแลหอพักได้มีการเปิดประตูห้องดังกล่าว ทีมข่าวพบข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวมีทีวีจอแบน 14 นิ้ว เสื้อผ้า ผ้าห่ม พัดลมและผ้าปูที่นอน โดยภายในห้องไม่มีเฟอร์นิเจอร์อื่น เป็นพื้นปูนห้องสี่เหลี่ยมอย่างเรียบง่าย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ