แม่บ้านพารากอน เผยวินาทีเยาวชน 14 ปี ลั่นไกในห้องน้ำ

4 ต.ค. 66

แม่บ้านห้าง พารากอน เผยวินาทีเยาวชน 14 ปี ลั่นไกชุดแรกในห้องน้ำชั้น M ทำพนักงาน - ลูกค้า แตกตื่นวิ่งหลบใน ห้องน้ำ หญิงเบียดเสียด 12 คนห้องเดียว

จากกรณีเกิดเหตุสลดในห้างสยามพารากอน เขตปทุมวัน ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวมือปืนรายนี้ได้ที่ บริเวณชั้น 3 พร้อมกับอาวุธปืนขนาด 9 มม.โดยผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนชาย อายุ 14 ปี 

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีไปพูดคุยกับนางมะระ (นามสมมุติ) แม่บ้านทำความสะอาดห้องน้ำของห้างสยามพารากอน บอกว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะที่ตัวเองกำลังเติมกระดาษทิชชู่ในห้องน้ำหญิงชั้น M อยู่ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ไม่แน่ใจว่าดังมาจากห้องน้ำชาย หรือ หน้าห้องน้ำหญิง แต่รู้เพียงว่าเสียงปืนดังใกล้มาก จนทำให้ทุกคนกลัว พากันวิ่งเข้าไปหลบภายในห้องน้ำ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 6 - 7 ห้อง

ส่วนตัวเองได้วิ่งเข้าไปหลบในห้องน้ำสุดท้าย พร้อมกับพนักงาน ลูกค้า และเด็ก รวมประมาณ 12 คน ซึ่งเบียดเสียดกันมาก จากนั้นตัวเองก็ได้โทรศัพท์แจ้งเหตุไปทางหัวหน้างานว่ามีเหตุยิงกันภายในห้าง แล้วน่าจะมีคนตายด้วย ซึ่งหัวหน้าได้บอกให้ใจเย็นๆ แล้วตั้งสติไม่ต้องกลัว

ขณะที่เหตุการณ์ผ่านไปสักพักใหญ่ได้มีคนมาเรียกให้ทุกคนออกจากห้องน้ำบอกว่า “ ออกมาได้ ออกมาได้ “

แม่บ้านคนนี้ บอกด้วยว่าตัวเองได้ยินเสียงปืนดัง 2 ชุด ตอนนั้นรู้สึกกลัวมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขณะที่หลังเกิดเหตุก็ยังเกิดความโกลาหลมีทั้งคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งตัวเองก็ใจไม่ดี และรู้สึกสงสารจนถึงขั้นร้องไห้ออกมา ส่วนเมื่อเช้านี้แม้ว่าจะยังรู้สึกหวาดกลัว แต่ก็ต้องเดินทางมาทำงานแต่เช้า เพราะต้องมาทำความสะอาดห้องน้ำในจุดที่รับผิดชอบ เนื่องจากมีคราบเลือดของผู้บาดเจ็บอยู่เต็มไปหมด

ขณะที่ห้องน้ำชายชั้น M ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์เมื่อวานนี้ เราพบว่ามีห้องสุขา 3 ห้อง แล้ว 1 ในนั้น เป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุนำกระเป๋าเป้ใส่ปืน กระสุน และแมกกาซีน มาทิ้งไว้ ก่อนจะใส่หน้ากากอนามัย สวมถุงมือ แล้วออกไปก่อเหตุ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส