"น้ำเพชร อิสรีย์" ลั่น "อาไท" ขี้หึง ! เพื่อนเก้งสะกิดตัวไม่ได้ ไม่ชอบให้สวยเกินไป !

19 ต.ค. 66

"แพท ณปภา" จี้ถามเรื่องคบ "อาไท" จริงหรือจกตา โหนหรือเปล่า งานนี้ "น้ำเพชร" ตอบชัด "ก็จริง It's real." ทำเอา "แพท" กรี๊ดสนั่นสตูดิโอ !!

โดย "น้ำเพชร อิสรีย์" เผยในรายการ  โดนเทเซมาที่แพท  ว่า "ตอนแรกไม่ได้คิดจะมีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับคนนี้เลย แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนน่ารัก สม่ำเสมอ เราก็รู้สึกว่าน้องคนนี้ดีนะเนี่ย แล้วเราไม่ใช่คนมองที่ภายนอกอยู่แล้ว เขาอายุ 22 ส่วนเราอายุ 26"

จุดเริ่มต้นการเจอกัน ใครจีบใครก่อน ?
"เจอกันที่บริษัท เราไปเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเขาก็เป็นคนเฉลยว่า เขาเป็นคนที่ไปขอให้โปรดิวเซอร์เลือกหนู พอเข้าฉากเราก็พอจะรู้ว่าเขาน่าจะชอบๆ เราไหม เพราะเขาไม่กล้าเล่นกับเรา และโดนพี่ๆ แซว จนเขามีข่าวว่าไปชอบนักร้อง เราก็เลยคิดว่า เออก็คงไม่ได้ชอบเราจริงหรอก"

"แต่เราก็ไม่ได้ปิดกั้นไงเพราะเขาก็มีสิทธิ์ เราก็โสด เราก็ไม่ได้ชอบน้องอยู่แล้ว เราทำงานด้วยกันตอนแรกเราก็กลัวว่า ถ้าสมมุติเราไปชอบเขาจะทำงานด้วยกันลำบาก 3 เดือนต่อมามีละครติดต่อมาหาหนู เรื่องแรกในชีวิตเลย สรุปถ่ายกับเขา อันนี้อาไทไม่ได้บอกผู้จัด มีการวางบทตั้งแต่สิ้นปีแล้ว และเป็นหนูมาเล่นบทนี้ (หัวเราะ) เขินนิดหนึ่งอ่ะแม่"

"ส่วนเรื่องข่าวกับนักร้อง ตัวหนูก็ไม่ได้อะไรกับเรื่องนั้นเลย เพราะคิดว่าตัวเขาก็มีโอกาสที่จะจีบคนอื่น แต่สุดท้ายแล้วมันเกิดจากการที่เราได้ถ่ายละครด้วยกันบ่อย ก็กลายเป็นแบบ เดี๋ยวไปรับที่คอนโดไหม แล้วก็ไปถ่ายละครด้วยกัน"

งานนี้ "แพท ณปภา" แซวเบอร์ใหญ่ว่า "บ้านอาไทอยู่ราชบุรี แต่บ้านน้ำเพชรอยู่ลาดพร้าว ซึ่งอาไทไม่ได้บอกน้ำเพชรนะ ตีรถหน้าตั้งจากราชบุรีมารับ บอกบ้านผ่านทางลาดพร้าว"

ด้านสาว "น้ำเพชร อิสรีย์" ยอมรับว่า "ก็ไปทำงานสายตลอดเลย ทุกครั้งที่เขามารับ บ้านเขาอยู่แฟชั่นไอซ์แลนด์ บ้านเราอยู่เลียบด่วน ไม่ไกลจากกันแต่รถติดสะบัด ก็มารับก็ได้คุยมากขึ้น ได้เห็นความใส่ใจของเขา อย่างวันหนึ่ง หนูหิวมาก อยากกินขนมปังปิ้งในกองแล้วมันหมด เขาก็สั่งเซเว่นมา 8 แพกเลย ปิ้งมาเป็นกล่องเลย เราก็บอก หึ้ยฉันกินไม่หมดหรอกนะ (ทำท่าเขิน)"

แล้วเราไปชอบเขาตอนไหน ?
"ความชอบก็สะสมมาเรื่อยๆ ค่ะแม่"

แล้วไปตกลงเป็นแฟนกันตอนไหน ?
"ยังไม่ได้ตกลงเลย จริง เพราะว่าไปบ้านแม่มดดำมา 2-3 เดือนที่แล้ว และอาจารย์อุ๋ยอยู่พอดี เขาเลยให้จับไพ่ ถ้าได้สีแดง 5 ใบคือ ดี แต่ถ้าไม่ได้ ไม่ควรคบกัน เฉลยเปิดมาได้ 2 ใบ เราก็ฝากความหวังไว้ที่เขาล่ะ พอเขาจับเปิดออกมาได้สีแดงใบเดียว ก็เลยรู้สึกรอดวงเปลี่ยนดีกว่า แล้วค่อยไปจับไพ่ใหม่"

เอาจริงๆ สถานะตอนนี้ก็ใช่แล้วแหละ แต่ยังไม่สะดวกเปิด ?
"หนูแค่รู้สึกว่าตอนนี้หนู 26 แล้ว อยากสร้างอะไรหลายๆ อย่าง แล้วเราก็ไม่ได้อยากมีแฟนขนาดนั้น เพราะที่ผ่านมาเราก็เจ็บมาเยอะ เรารอได้เพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ตอนนี้ก็ปล่อยเป็นไปตามระบบชีวิต ก็คุยกันปกติ เจอกัน กินข้าวด้วยกันทุกวัน"

"ทุกวันนี้ก็คุยกันตลอดว่า มีอะไรที่ไม่ชอบต่อกันไหม ตัวหนูแค่ไม่ชอบเวลานางแหกปากเสียงดังเวลาร้องเพลง มันแสบเฮดโทรล เขาเป็นคนร้องเพลงเพราะมากนะแม่ แต่เวลาเขาแหกปากมันไม่เพราะเลย แค่นั้น (หัวเราะ) อย่างอื่นไม่มี เขาเป็นคนน่ารักมาก"

แล้วเขาบอกไหมว่ามีชอบอะไรบ้างที่ไม่ชอบในตัวเรา ?
"เขาบอกไม่ชอบให้หนูสวยเกินไป (หัวเราะ) เขาหึง (ยิ้มเขิน)"

"เขาเป็นคนขี้หึง อย่างหนูเล่นซีรีส์วายจะมีใกล้ชิดกับเพื่อนเก้ง นางหึงเลย ทำไมต้องนั่งใกล้กัน ต้องสะกิดมือ เป็นเก้งแล้วสะกิดไม่ได้ด้วย"

แล้วเรามีวิธีบอกเขายังไง ?
"ก็ปล่อยเขาหึงไปเลย เราก็ชอบด้วย เป็นบ้า ชอบความหึงกันไปหึงกันมา แล้วจะมาหึงทำไม เป็นบ้าป่ะเนี่ย ไอ้คนบ้าเอ้ย (หัวเราะ)"

อาไทเป็นสายเปย์ ล่าสุดซื้อดิออร์ให้ ?
"เขาซื้อให้ของขวัญวันเกิด ผลัดกันซื้อนะ รอบแรกเขาซื้อเสื้อวินเทจของพี่แจ๊สมาให้หนู ไว้ใส่ไปเที่ยวญี่ปุ่น แล้วก็ซื้อแอร์ตู้มาให้เราเวลาไปถ่ายบ้านสวน เพราะเราไม่ใช่ตัวหลักไง ซีนไม่เยอะ ซื้อให้เอามานอนรอในรถตู้ของเขา แล้วก็ซื้อหวี เป็นหวีเจ้าหญิงๆ ขนดีๆ เริ่ดๆ อ่ะ หนูเข้ากองประกวด Miss Fabulous แล้วหวีหาย ซึ่งหนูไลฟ์สดอยู่ เขาก็มาถามว่าชอบเจ้าหญิงอะไร หนูก็บอกชอบแอเรียลอย่างเดียว นางก็ไปหาซื้อแอเรียลมาให้ แต่เราก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นหวีไง นึกว่าเป็นเจ้าหญิงอย่างเดียว แต่ปรากฎว่าเป็นหวีแอเรียลด้วย"

ทั้งคู่เป็นแนวหวานตัดแขนตัดขาไหม ?
"เอาเป็นว่า ตาบอด (หัวเราะ) หวานขึ้นตา"

มีคนเข้ามาถามไหม ว่าคู่จริงหรือจกตา ?
"มี หนูโดนคอมเมนต์กระหน่ำ มีคนด่าเต็มเลยว่า มาหลอกน้อง มาเอาชื่อเสียงน้องหรือเปล่า มาหลอกอาไทหรือเปล่า ตัวหนูก็กระแสไม่ค่อยดี เจอเรื่องดราม่าเยอะ มาเอากระแสดีจากน้องหรือเปล่า หนูก็ไม่ได้ไปโฟกัสตรงนั้น นานาจิตตัง เราก็พิสูจน์ให้คนเห็นว่าจริงใจ แต่จริงๆ ก็ไม่ต้องพิสูจน์อะไรหนูแค่โฟกัสเขาและหนูพอ สุดท้ายจะใช่ไม่ใช่ จะคบต่อหรือเลิกกัน คนอื่นไม่มีทางรู้"

น้ำเพชร อิสรีย์

น้ำเพชร อิสรีย์

น้ำเพชร-อาไท

น้ำเพชร-อาไท

น้ำเพชร-อาไท

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส