งานแต่งที่สั้นที่สุด! เจ้าสาวตัดสินใจขอหย่าหลังแต่งงานได้ 3 นาที

4 พ.ย. 66

งานแต่งงานที่สั้นที่สุด! เจ้าสาวตัดสินใจหย่าหลังแต่งงานได้ 3 นาที พร้อมเผยสาเหตุที่ขอหย่ากลางงานแต่ง

4 พ.ย. 2566 สื่อต่างประเทศ ETtoday รายงานเรื่องราวสุดตะลึงของคู่รักคู่หนึ่งที่ตกลงปลงใจแต่งงานกัน  และตัดสินใจหย่า 3 นาทีหลังการแต่งงาน ถือเป็นการแต่งงานที่สั้นที่สุด

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเล่าโดย ที่ปรึกษางานชื่อว่า VIVI เปิดเผยในรายการ News Dig Wow เธอเผยว่า “เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ที่คูเวต เหตุเกิดเมื่อเจ้าสาวล้มลงโดยไม่ตั้งใจหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนการแต่งงาน โดยไม่คาดคิดว่าเจ้าบ่าวไม่เพียงแต่ไม่ยื่นมือช่วยเหลือเท่านั้น แต่ยังหัวเราะอยู่ข้างๆ เจ้าสาวและพูดว่า โง่ หญิงสาวโกรธมากกับฉากนี้จึงหันกลับมาขอให้ผู้พิพากษายุติการแต่งงานทันที สร้างสถิติ "การแต่งงานที่สั้นที่สุดกินเวลาเพียง 3 นาที”

 แต่งงาน

Huang Youjia จักษุแพทย์ในไต้หวัน ผู้ร่วมรายการดังกล่าว ได้วิเคราะห์เรื่องราวเหตุการณ์นี้ว่า “เป็นเหมือนเหมือนน้ำผึ้งหยดเดียวที่สร้างความเสียหายได้มหาศาล” และเธอได้แชร์ประสบการณ์การเข้าร่วมงานแต่งที่มีลักษณะคล้ายๆ กันนี้ระบุว่า เธอได้รับเกียรติไปเป็นแขกในงานๆ หนึ่ง ซึ่งเจ้าสาวะเธอสวมใส่ชุดเกาะอก แต่ด้วยก่อนหน้านี้เธอลดน้ำหนักไปเยอะทำให้ชุดดูหลวมไป เกาะอกจะหลุดอยู่บ่อยครั้ง

ขณะที่ฝั่งเจ้าบ่าวนั้นกลับไม่ใส่ใจ เอาแต่ทักทายเข้าหาแขกไม่ได้ดูเจ้าสาว ทำให้เขาสะดุดกระโปรงจนเกาะอกเธอจะหลุดอยู่หลายครั้งและไม่ได้กล่าวขอโทษและดูแลเธอให้ดี หลังจากจบงานทั้งสองก็มีปัญหากัน และไม่ได้ลงเอยกันในท้ายที่สุด

ข้อมูลอ้างอิงจาก : ETtoday

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม