สาวแฉ ช่างภาพดังเชียงใหม่ แอบถ่ายตอนอาบน้ำ

6 พ.ย. 66

สาวแฉ ถูก ช่างภาพชื่อดังใน เชียงใหม่ ใช้มือถือ แอบถ่ายขณะอาบน้ำ

เฟซบุ๊กชื่อว่า Bebo Bubee หรือน้องบี วัย 24 ปี ชาวลำพูน เปิดเผยถึงกรณีที่ได้โพสต์ “เตือนภัย!ช่างภาพชื่อดังเชียงใหม่ อักษรย่อ P ยอดฟอลไอจี 38.xk จ้างงานนางแบบถ่ายแบบรีวิวที่พักแอบถ่ายคลิปตอนนางแบบอาบน้ำ” ลงโซเชียลเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมาก

น้องบีเล่าเหตุการณ์ว่า รู้จักกับ P ยอดฟอลไอจี 38.xk นักศึกษาสถาบันเดียวกัน ในตัวเมืองเชียงใหม่และได้ว่าจ้างไปถ่ายแบบรีวิวที่พักในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในราคา 2,000 บาท จึงตอบตกลงและเดินทางไปถ่ายแบบรีวิวที่พัก เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 โดยเดินทางไปด้วยกัน 3คน มี นาย P ช่างภาพ และเพื่อนของน้องบี อีก 1 คน เมื่อถ่ายแบบรีวิวที่พักเสร็จและพักแรมที่บ้านพักแห่งนั้น ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำในห้องน้ำสังเกตเห็นว่ามีคนใช้มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ และทราบว่าคนที่แอบถ่ายคลิปเป็นนาย P ตอนแรกเธอก็ไม่ว่าอะไร ทำใจนิ่งไว้ก่อน

ต่อมายังทราบว่านาย P ยังเปิดรับงานว่าจ้างสาว ๆ ไปถ่ายแบบอยู่จึงหวั่นเกรงว่านาย P จะสร้างความเสื่อมเสียแอบไปถ่ายคลิปคนอื่นเหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอ จึงจะไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดีและ ในวันนี้ (6 พ.ย. 66) เวลา 08.30 น. และจะเปิดแถลงข่าวเหตุการณ์นี้ต่อสื่อมวลชนที่ ชั้น 2 ตลาดธานินทร์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส