ตั้ม วิศุทธิ์ นักวาด น้องมะม่วง กราบขมาผู้เสียหายสำนึกผิดพฤติกรรมล่วงเกิน

5 ธ.ค. 66

ตั้ม วิศุทธิ์ นักวาด น้องมะม่วง โพสต์สำนึกผิดหลังถูกแฉพฤติกรรมล่วงเกินช่างภาพ ทั้งคำพูดและการกระทำ กราบขมาผู้เสียหายสำนึกผิดพฤติกรรมล่วงเกิน

จากกรณีที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงพฤติกรรมของนักวาด น้องมะม่วง เมื่อสองปีที่แล้ว โดยเธอระบุว่าได้รับการว่าจ้างให้ไปถ่ายรูปนักวาดน้องมะม่วงกับแฟน แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่ดีกับตัวเธอ โดยนักวาดรายนี้ได้พูดกับเธอว่า "น้ำหนักเท่าไหร่นี่ ตัวเล็ก น่าอุ้มจัง" และได้เข้ามาอุ้มตัวเธอจากทางด้านหลังโดยที่มือโดนหน้าอกของเธอ หลังจากเกิดเรื่องเธอไม่กล้าพูดกับใครเพราะกลัวกระแสตีกลับจากแฟนคลับ ก่อนที่จะตัดสินใจมาโพสต์เรื่องราวเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.66 

นักวาดน้องมะม่วง

ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์บนโลกออนไลน์ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของนักวาดกันอย่างมากมาย พร้อมกันนี้ยังได้คาดเดาไปว่าเป็นใคร บางส่วนได้ให้คำใบ้เป็นอิโมจิรูปมะม่วง

ล่าสุด วันที่ 5 ธ.ค.66 ตั้ม วิศุทธิ์ พรนิมิตร นักวาดการ์ตูนชื่อดังที่คว้ารางวัลนานาชาติมามากมาย เจ้าของตัวการ์ตูนยอดนิยม “น้องมะม่วง” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wisut Ponnimit ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า

นักวาดน้องมะม่วง

“ข้าพเจ้ากราบขอขมาเรื่องพฤติกรรมล่วงเกิน และละเมิดผู้เสียหาย ทั้งกาย วาจา ใจ เสียใจที่ได้กระทำตามใจโดยขาดการยั้งคิดของตนเองและไม่คำนึงถึงความรู้สึกผู้อื่น ข้าพเจ้าได้เรียนรู้บทเรียนอันใหญ่หลวงและสำนึกผิดแล้ว

กราบขอขมาต่อผู้เสียหายทุกท่าน และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ขอขมาทุกท่านที่ผมได้ทำผิดพลาดต่อสังคม และขอยอมรับความผิดมา ณ ที่นี้ โดยไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ ครับ”

ซึ่งหลังจากที่นักวาดน้องมะม่วงได้ออกมาโพสต์ขอโทษ แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยบอกว่าผิดหวังในตัวนักวาด อีกทั้งเสียใจเนื่องจากอุดหนุนผลงานของตั้มมากมาย อย่างไรก็ตาม บางส่วนบอกว่าแม้จะทำผิดพลาด แต่อย่างน้อยนักวาดยังออกมายอมรับผิด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส