ตำรวจนำหมายศาล บุกจับ “น้องหญิง” เจ้าสำนักคลื่นพลัง

18 พ.ค. 67

 

ตำรวจนำหมายศาล บุกจับ “น้องหญิง” เจ้าสำนักคลื่นพลัง คาแดนธรรมสุขขาววะดี ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เจ้าตัวก็มีอาการแปลกร้องไห้โวยวาย 

วันที่ 18 พ.ค. 67 พ.ต.ท.อรรคพล วงษ์ฤทธิวัลย์ รองผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี นำกำลังตำรวจเข้าจับกุม น.ส.โสวรีร์ ทองอินทร์ หรือ น้องหญิง หรือ อาจารย์หญิง เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ อายุ 37 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรีที่ จ 1220/2566 

กระทำผิดฐาน“ร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชนและร่วมกันละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเพื่อการค้า” 

โดยจับกุมได้ที่แดนธรรมสุขขาววะดี บ้านโนนตาแสง หมู่6 ต.กลางใหญ่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ขณะที่ น.ส.โสรวีร์ หรือน้องหญิง เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญพระพุทธเจ้า 5พระองค์ รักษาผู้ป่วยให้หายจากโรคร้าย พร้อมทีมงานและลูกศิษย์ กำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และกำลังจะสาธิตวิธีรักษาผู้ป่วย ตำรวจได้แสดงและอ่านหมายจับ ซึ่ง น.ส.โสรวีร์ ได้แสดงตัวเป็นบุคคลตามหมายจับ และไม่ได้ขัดขืนการจับกุม ตำรวจจึงควบคุมตัวไป สภ.กลางใหญ่ เพื่อบันทึกจับกุม โดยมีอาจารย์ชายพี่โดม และลูกศิษย์ 2 คนติดตามมาด้วย 

เมื่อไปถึงชุดสืบสวน สภ.กลางใหญ่ น้องหญิง อาจารย์ชายพี่โดม และลูกศิษย์อีก 2 คน นั่งอยู่ในห้องสืบสวน ขณะตำรวจกำลังบันทึกจับกุม น้องหญิงได้พูดว่า “เรารู้ดีทุกอย่าง” ลูกศิษย์ก็พูด พร้อมกันว่า “สาธุ” 

จากนั้นน้องหญิงก็ร้องไห้ และพูดว่า “เจ้าทำเต็มที่แล้ว” “เรามาเพื่อสิ่งนี้” และพูดพร้อมกันว่า “สาธุ” จากนั้นน้องหญิงก็ได้เปล่งเสียงร้องไห้ออกมาดังมาก พร้อมกับพูดว่า “ได้ทำเต็มที่แล้ว” โดยลูกศิษย์อ้างว่า มีพระเจ้าตาองค์เทพจากเบื้องบนลงมาสื่อสารกับลูกศิษย์ โดยการเชื่อมญาณกับน้องหญิง โดยตำรวจใช้เวลาบันทึกจับกุม 2 ชั่วโมง ตำรวจได้ควบคุมตัวน้องหญิงออกมาเพื่อขึ้นรถไปที่กองกำกับสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี เพื่อควบคุมตัวไปส่ง สน.โคกคราม กรุงเทพมหานคร 

น.ส.โสรวีร์ หรือ น้องหญิง เปิดเผยว่า ไม่ได้กังวลอะไร หลังจากที่เราไปทางโลกไม่ได้ ก็เป็นไปตามนั้น ก็เป็นไปตามที่ตนบอก ทิ้งทั้งรถ คอนโด บ้าน บริษัท แม้กระทั่งครอบครัว เพราะว่าเรามีภารกิจที่ยิ่งใหญ่จริงๆ เพราะฉะนั้นชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย มันก็เป็นแบบนี้ อะไรก็ค่อยๆแก้ไขไป เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เรากระทำมันมีขั้นตอน และไม่ได้ตกใจที่มีหมายจับ ส่วนสาเหตุที่โดนหมายจับ เพราะว่าเมื่อก่อนตนทำธุรกิจเกี่ยวกับโฆษณา เพราะเราเป็นเด็กแล้วต้องการเติบโต บางทีเราอาจจะคิดไม่มาก และไม่ทราบว่าใครแจ้งจับตน ซึ่งเบื้องบนก็บอกเราว่า มันก็เป็นไปตามนั้น 

หลังจากส่งน้องหญิงเข้าห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี น้องหญิงก็มีอาการร้องไห้เสียงดังโวยวาย ซึ่งนายโดมก็ได้เข้าไปสวดตามเชื่อของตัวเอง เพื่อให้น้องหญิงพ้นจากอาการวิญญาณมาสื่อในห้องขังเสร็จแล้ว 

นายโดม เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้จดบันทึกความช่วยเหลือเหล่าวิญญาณ หรือข้อความอาการโรค และถอดถอนคำสาบานคำอธิษฐานคำสาปแช่ง เป็นขั้นตอนการรักษาผู้ป่วย ซึ่งเป็นการรักษาทางจิตวิญญาณแก่ผู้ป่วยที่เข้ามารักษาที่แดนธรรมสุขาววะดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส