พบร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี แล้ว แม่และนักร้องดัง ร้องไห้ใจสลาย

7 ธ.ค. 66

พบร่างพี่ชาย ของบิว กัลยาณี แล้ว หลังสูญหายในแม่น้ำตาปี แม่และนักร้องดัง ร้องไห้ใจสลาย

ความคืบหน้าการค้นหาร่าง นายจิตกร เจียมสกุล หรือบอย พี่ชายของ บิว กัลยานี กับทางทีมกู้ภัยได้เปิดการค้นหาตั้งแต่ 6 โมงเช้าของวันนี้และล่าสุดเมื่อเวลา 09:00 น. ได้รับแจ้งจากลูกเรือบรรทุกสินค้าที่จอดอยู่บริเวณท่าเรือเอสที เซ็นเตอร์ ที่ตั้งอยู่บริเวณปากน้ำตาปี หรือปากน้ำบ้านดอน ว่าได้พบร่างลอยน้ำติดอยู่ที่ใต้สะพานท่าเทียบเรือ ทีมกู้ภัยจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและได้รับการยืนยันว่าเป็นร่างของนายจิตรกร

หลังจากได้รับการ ยืนยันจากทีมที่เข้าตรวจสอบว่าเป็นร่างของนายจิตรกร จริงคุณบิว กัลยานี น้องสาวของนายจิตรกร ก็ได้ลงเรือไปรับร่างพี่ชายกลับขึ้นฝั่ง ที่บริเวณท่าเรือใต้สะพานศรีสุราษฎร์ เป็นที่ตั้งศูนย์อำนวยการการค้นหาเพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ก่อนที่จะมอบร่างให้กับญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ด้านคุณบิวได้เปิดเผยว่าหลังจากรับร่างพี่ชายไปแล้วจะนำไป ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดนิกรประสาท ตำบลตะเคียนทอง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

สำหรับร่างคุณบอยที่พบ ตรงไปตามหมอพระที่ได้ระบุไว้ว่า ร่างของคุณบอยยังไม่ได้หลุดออกจากปากน้ำบ้านดอนสู่ทะเล จะอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุในระยะประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งก็เป็นไปตามที่หมอพระ หรือร่างทรง ได้บอกผ่านทางเพจ 123 ฮอต News สุราษฎร์ธานีมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส