นาทีระทึก! ตำรวจหล่อฝีเท้าลมกรด วิ่งไล่ตะครุบหนุ่มเมายาอาละวาดชาวบ้าน เผยเป็นอดีตนักกีฬา (คลิป)

13 ธ.ค. 62
วันที่ 13 ธ.ค. 62 คลิปวิดีโอนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช วิ่งไล่กวดหนุ่มเมายาเสพติด คลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายชาวบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 วันที่ 11 ธ.ค. 62 ภายในซอยสารีบุตร ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ตรวจสอบคลิปบันทึกด้วยกล้องติดหมวกกันน็อกของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ร่วมกับตำรวจอีก 3 นาย กำลังควบคุมและตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายหนุ่มคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อคือ นายขาว (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ก่อเหตุทำร้ายญาติตัวเอง ทางญาติแจ้งตำรวจเข้าควบคุม และจับกุมเพื่อนำตัวไปบำบัดยาเสพติด แต่ระหว่างตรวจค้นตัว นายขาววิ่งหลบหนีเข้าในซอย ซึ่งทางตำรวจก็ได้วิ่งไล่กวดติดตามอย่างกระชั้นชิด สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจวิ่งไล่กวดและล็อกตัวได้ในที่สุด
บริเวณจุดเกิดเหตุ
ตรวจค้นในตัว พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก, กระสุนขนาด .38 จำนวน 2 นัด และใบกระท่อมจำนวน 60 ใบ ตรวจสอบพบประวัติเคยถูกจับคดีเสพยาเสพติดมาแล้ว จึงคุมตัวสอบสวนที่ สภ.เมือง พร้อมตั้งข้อหามีปืนและกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพยาเสพติดให้โทษ
ของกลางที่ตรวจยึด
ของกลางที่ตรวจยึด
ส.ต.ต.กมลวัฒน์ จันทร์ประอบ ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมือง ว่า มีเหตุคนเมายาเสพติดคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำร้ายญาติ และทำร้ายชาวบ้าน เหตุเกิดภายในซอยสารีบุตร จึงรีบเดินทางไปสนับสนุนและระงับเหตุ พบชายคลุ้มคลั่งและผู้เสียหายที่แจ้งอยู่หน้าบ้าน แต่ระหว่างที่ตำรวจสอบถามผู้เสียหาย ปรากฏชายคลุ้มคลั่งฉวยโอกาสวิ่งหลบหนีเข้าไปในซอย ตนและเพื่อนรุ่นพี่ตำรวจ ประมาณ 3 คน จึงวิ่งไล่กวดติดตามไปอย่างกระชั้นชิด แต่ผู้ต้องหามีความคล่องแคล่ว เนื่องจากเป็นคนในพื้นที่จึงวิ่งหลบหนีไปได้ประมาณ 200 เมตร
ส.ต.ต.กมลวัฒน์ จันทร์ประอบ ผบ.หมู่งานปราบปราม
อย่างไรก็ตาม ตนและเพื่อนรุ่นพี่ตำรวจไม่ยอมลดละ พยายามวิ่งไล่กวดติดตามผู้ต้องหาไป สุดท้ายสามารถจับตัวผู้ต้องหาได้สำเร็จ ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านละแวกเกิดเหตุ แต่การควบคุมตัวค่อนข้างทุลักทุเล เนื่องจากผู้ต้องหายังไม่สิ้นฤทธิ์ พยายามดิ้นขัดขืนไม่ให้ควบคุมตัว สุดท้ายต้องใส่กุญแจมือและตรวจค้นในตัว พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนที่ตนวิ่งเร็ว เนื่องจากเคยเป็นนักฟุตบอล และนักมวย ที่สำคัญตนออกกำลังกายทุกวัน  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ