จับหนุ่มส่องสาวในห้องน้ำ ชะโงกหัวเข้าไปถาม “พี่ครับนั่งทำอะไรอยู่ครับ”

19 ธ.ค. 66

จับแล้วหนุ่มแอบส่องพนักงานบริษัทสาว ขณะเข้าทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ตรวจสอบเอกสารในกระเป๋าเงินพบเป็นผู้พิการประเภทที่ 5 ทางด้านสติปัญญา

ความคืบหน้ากรณี นางสาวเอ (นามสมมุติ) วัย 35 ปี ได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แถว ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งขณะที่เธอเดินเข้าไปในห้องน้ำได้พบผู้ชายอายุประมาณ 20-30 ปี อยู่ในห้องน้ำผู้หญิง ทีแรกก็ตกใจคิดว่าเขาคงเข้าห้องน้ำผิด เลยวิ่งมาดูป้ายที่หน้าห้องน้ำใหม่ก็เห็นว่าเป็นห้องน้ำหญิงถูกต้อง

จากนั้นเธอก็ยังคิดแบบโลกสวยว่าคงไม่เป็นไรเขาน่าจะเป็นพนักงานทำความสะอาดเพราะเขาเดินวนเข้า ๆ ออก ๆ ห้องน้ำห้องสุดท้ายในห้องน้ำผู้หญิง เธอจึงเข้าห้องน้ำทำธุระตามปกติ สักพักเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรมาแกว่งโดนที่เท้าก็ตกใจและขุ่นใจนิด ๆ ว่าทำไมพนักงานทำความสะอาดไม่สุภาพเลยอีกแป๊บเดียวก็เจอผู้ชายคนนั้นเอาหน้าสอดเข้ามาตรงช่องว่างด้านล่าง แล้วแหงนหน้ามาถามว่า “พี่ครับนั่งทำอะไรอยู่ครับ” ถึงกับตกใจร้องลั่น ผู้ชายคนนั้นก็ตกใจเช่นกัน ต่างคนต่างวิ่งกระเจิงออกไปนอกออกห้องน้ำ เธอวิ่งออกมาเจอคนรู้จักพอดี เลยพากันไปแจ้งเรื่องกับ ผจก.ปั๊ม เพื่อขอเปิดดูกล้องวงจรปิด ทางปั๊มก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ช่วยเปิดกล้องให้ดูพร้อมกับแจ้งตำรวจสายตรวจในพื้นที่ให้ เมื่อเปิดดูกล้องจึงพบว่าชายคนดังกล่าวเดินเข้าออกห้องน้ำตั้งแต่เวลา 12.10 น. ประมาณ 4 รอบก่อนที่เธอจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งช่วงเวลาที่เธอเจอเป็นรอบที่ 4 และที่อึ้งไปกว่านั้นจากคำบอกเล่าของแม่บ้านปั๊มน้ำมันบอกว่า “เขามาทุกวันในเวลาใกล้ ๆ เคียงกับที่เธอเจอ ผู้ชายคนนี้ใช้จักรยานสีแดง ต่อมาได้แจ้งความไว้แล้วตามคำแนะนำของตำรวจสายตรวจ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำบลเหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน ได้จับกุมตัวชายคนดังกล่าว ขณะที่เจ้าตัวปั่นจักรยานย้อนรอยมาที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ซึ่งทางพนักงานปั๊มน้ำมันสังเกตเห็นและจำได้จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่จับตัวไว้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ ทราบชื่อว่านายบี (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นอกจากนี้จากการตรวจสอบเอกสารในกระเป๋าเงินพบว่าเป็นผู้พิการประเภทที่ 5 ทางด้านสติปัญญาและจากการตรวจสอบภาพ และคลิปวิดีโอในโทรศัพท์ ของนายบีเบื้องต้นยังไม่พบภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอของผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานผู้ปกครองของนายบี และผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมเบื้องต้นกระกระทำดังกล่าวเข้าข่ายอนาจาร อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำผู้ปกครองของนายบีและสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมก่อนถึงจะสามารถสรุปสำนวนคดีได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส