"เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์เหน็บ ดูออกเต๊าะไม่เต๊าะ ผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญ ถ้าไม่มีธุระไม่ต้องทักมา

5 ม.ค. 67

"เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์เหน็บอีก ย้ำตัวเองเป็นผู้หญิง ดูออกว่าเต๊าะไม่เต๊าะ ลั่นผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรไม่ต้องทักมา

หลังจากที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นแอบแซ่บแฟนคนอื่น ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ โดยได้เผยว่าคืนนั้นผู้ชายเขามาจุ๊บเอง แต่ยืนยันไม่เคยมีอะไรกัน ซึ่งในช่วงหนึ่งในการไลฟ์สด เบียร์ เดอะวอยซ์ บอกว่า “เบียร์ผิดอะไร ทุกวันนี้ในไอจี แม้แต่คนดัง พิธีกรชื่อดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ยังไดเร็คท์ (DM) มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ แล้วแบบนี้เบียร์ผิดอะไร”

ต่อมา เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ภาพ DM ปริศนาที่ได้พูดไว้ในไลฟ์ มีข้อความ “น่ารักมากค่ะ” พร้อมแคปชั่นว่า “เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า~”

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมายอมรับว่าตนเคยตอบกลับสตอรีไอจีของเบียร์ว่า “น่ารักมากค่ะ” จริงๆ ยอมรับว่าเคยพิมพ์ไปจริง แต่ไม่เคยจีบหรือพูดคุยอื่นใดในทำนองชู้สาว

391588861_871146564382778_558

ล่าสุด เบียร์ได้โพสต์เฟซบุ๊ก โพสต์เหน็บว่า ตนเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ ดูออกอยู่แล้ว โดยบอกว่า

"โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุดๆ ไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะเวลาเราแต่งตัวเซ็กซี่ หรือใส่บิกินี หรือใดๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริงๆ ว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี

บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง

อ่อ โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า "น่ารักมาก" นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอ

ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมากๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้งๆที่เราก็อยู่เฉยๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา ซักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก"

411612

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส