โจ๋เมืองสุราษฎร์วัย 19 คลั่งยาถือปืนเดินขู่ทำร้ายคนกลางถนน

18 ม.ค. 67

โจ๋วัย 19 คลั่งยา ถือปืนขนาด 9 มม. เดินกลางถนนขู่ทำร้ายคนที่เดินผ่าน

เมื่อเวลา 02.15 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สุราษฎร์ธานี มีชายเดินถือปืนอยู่กลางสี่แยกวัดธรรมบูชา ถ.ตลาดใหม่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จึงสั่งการให้สายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ไปตรวจสอบ
เมื่อไปถึงพบชายสวมเสื้อยืดสีฟ้ากางเกงขาสั้นในมือถืออาวุธปืนพกสั้น ยืนอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมาจึงได้ช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าชายคนดังกล่าวคือนายชาคริสต์ นวลวัฒน์ อายุ 19 ปี ชาว อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง

โดยในช่วงที่เจ้าหน้าที่ล็อคตัวนายชาคริสต์นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน ได้มีอาการเอะอะโวยวายพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่าพกปืนออกมาทำไม นายชาคริสต์ตอบเพียงแค่ว่า พกไว้ป้องกันตัวเพราะแม่แท้ ๆ ได้เอายาให้กินหวังฆ่าให้ตายแล้วจะเอาเงินประกันชีวิตที่ทำไว้
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามถามว่า เล่นยามาไหม นายชาคริสต์ก็ยอมรับว่าตนเล่นยามา และห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวถ่ายคลิปแบบนี้

ต่อมาในช่วงที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถสายตรวจนายชาคริสต์ได้พยายามตะโกนให้ชาวบ้านช่วยว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรังแก นอกจากนี้ยังได้พยายามดิ้นขัดขืนโวยวายไม่ยอมขึ้นรถ จนเจ้าหน้าที่ต้องกดลงกับพื้นอีกรอบก่อนจะสงบสติอารมณ์ลงและถามเจ้าหน้าที่ว่าตนจะรอดไม่ตายใช่มั้ยก่อนเจ้าหน้าที่รับปากว่ารอดไม่มีใครทำอะไรจึงยอมให้ใส่กุญแจมือแลขึ้นรถไปด้วยดี

ทางด้านนายอภินัทธ์ หมดสุข อายุ 22 ปี ชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาเล่าให้ฟังว่าขณะที่ตนจอดรถติดไฟแดงได้เห็นนายชาคริสต์เดินปรี่เข้ามาหาตน ก่อนจะเห็นว่าตนเป็นผู้ชายแล้วเดินออกไปไปปรี่ใส่รถคันอื่น ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่เห็นว่ามีปืนมาเห็นตอนตำรวจมาถึงแล้ว ตนรู้สึกตกใจเป็นอยากมากในช่วงที่นายชาคริสต์เดินเข้าหาตอนนี้ก็ยังตกใจไม่หาย นายอภินันท์กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส