เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอุดรจะโดดตึก 4 ชั้น ระแวงเมียจะปันใจให้ชายอื่น

6 ก.พ. 67

เปิดนาทีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอุดรฯขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก 4 ชั้น จะคิดสั้น ระแวงเมียจะปันใจให้ชายอื่น

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.15 น.ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีชายขึ้นไปบนดาดฟ้าห้องพักพยาบาล ตึก 4 ชั้นด้านหลังโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เหมือนจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย จากนั้น ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังพร้อมด้วยพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลอุดรธานีไปไปตรวจสอบ

ในที่เกิดพบชายสวมทำงานชุดสีน้ำเงิน สะพยายกระเป๋าสีเขียว ยืนอยู่บนดาดฟ้าใกล้กับระเบียง ทราบชื่อภายหลังคือนายทวีศักดิ์ อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่แผนกฝ่ายจ่ายส่วนกลาง โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อนร่วมงานที่เป็นพนักงานและเจ้าหน้าที่ได้พูดจาเกลี้ยกล่อมให้ลงมา ในตอนแรกไม่ยอมลงมา จึงให้คนที่เขาไว้ใจเป็นผู้หญิงเข้าไปหาพูดคุย ก่อนที่เข้าไปกอดนายทวีศักดิ์ ใช้เวลา 15 นาที นำตัวลงมาได้ ก่อนนำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อทำการรักษาสภาพจิตใจไม่ให้คิดสั้น

เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือคนไข้โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พี่ชายของนายทีวีศักดิ์ เล่าว่า น้องชายมีครอบครัวแล้ว แต่ระยะหลังมีปัญหาเรื่องภายในครอบครัวมาได้เกือบ 1 ปี โดยได้ระแวงว่าภภรรยาจะปันใจมีชายคนใหม่ ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันเริ่มรุนแรงมาได้ประมาณ 5 วัน จึงได้แยกกันอยู่กับภรรยา โดยน้องชายเป็นคนไม่ค่อยพูด ซึ่งจะดื่มเหล้าเพื่อคลายความทุกข์ในใจ บอกเพียงว่าผมจะยอมถอยหลัง จะยอมทุกสิ่งทุกอย่าง

ตนทำได้เพียงให้กำลังใจน้องชาย พร้อมกับเตือนสติเขาอยู่ตลอดเวลา ให้คิดถึงลูกอย่าทำอะไรในทางออกที่ไม่ถูกต้อง เมื่อคืนนี้ตนพาน้องชายไปนอนด้วยที่บ้านพัก ไม่เงินใช้ตนก็หยิบยื่นให้เขาวันนี้น้องชายมาทำงานก็ยังคุยกันปกติดีอยู่ไม่คิดว่าเขาจะมาคิดสั้นทำแบบนี้โชคดีที่ไม่เป็นอะไร ต่อไปคงต้องดูแลน้องชายอย่างใกล้ชิดให้มากกว่าเดิม.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส