เปิดคลิปเสียงเลขาแรมโบ้ ถูก นาย จ. เร่งรัดให้จ่าย 8 แสน

8 ก.พ. 67

เปิดหลักฐาน คลิปเสียง เลขาแรมโบ้ สนทนานาย จ. ถูกเร่งรัดให้จ่ายเงิน 8 แสน แลกกับการไม่ร้องเรียน

ทีมข่าว ได้รับคลิปเสียงที่เป็นพยานหลักฐานในคดีที่ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน ได้ไปแจ้งความถูก นาย อ.กรรโชกทรัพย์ ไว้ที่ สน.ดุสิต เมื่อปี 2565 ซึ่งคดีนี้ นายเสกสกล บอกไว้ว่า บุคคลที่อยู่ในขบวนการ มี นาย อ. กับ นาย จ. เป็นผู้ต้องหาแก๊งที่ตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว แล้วพฤติกรรมเหมือนกับที่เขาโดน

โดยคลิปเสียงที่เราได้รับมา มี 2 ชุด ชุดแรก เป็นเสียงที่ นาย จ.โทรศัพท์มาเร่งทวงเงินกับนายหนุ่ม เลขานายเสกสกล หลายรอบคลิปแรก ประมาณ 47 วินาที นาย จ.โทรมา แล้วก็บอกประมาณว่า ทางโน้นโทรมาถามไม่หยุดเลย และบุคคลที่เป็นเลขาของแรมโบ้ ก็ตอบไปว่า นายยังอยู่ในห้อง แล้วนาย จ. ก็อธิบายว่าตนอยู่ไหน ทำอะไรยัง และรออยู่

ส่วนคลิปเสียงที่สอง ความยาวประมาณ 2.44 นาที เลขาของแรมโบ้ โทรกลับไปหานาย จ. บทสนทนา พูดคุยกันมีใจความว่า เลขาแรมโบ้ บอกว่า นายเพิ่งออกมาแล้ว เงินหาไม่ทัน ขอเป็นพรุ่งนี้ อยากให้ดึงเรื่องให้หน่อย ยังหาอยู่เลย

นาย จ. ตอบกลับว่า มันรออยู่ เอาอย่างงี้มั้ย วันนี้เอามาครึ่งหนึ่งก่อน หรือ 5 ก็ได้ ไม่งั้นมันยื่นจริงๆ เพื่อความมั่นใจ เพราะมันเตรียมเอกสารไว้พร้อมหมดแล้ว พี่ก็บอกว่าอย่าเพิ่ง เขารับปากแล้วว่าจะเอามาให้ ไม่งั้นมันเอาเรื่องจริงๆ มันโมโหมาก ถ้าเอามาส่วนหนึ่งก็ยืนยันว่าโอเคแล้ว มันจะได้ไม่ต้องไปร้อง

แล้วเลขาแรมโบ้ฯ ก็พยายามต่อรองว่า "อีกวันเดียว"

นาย จ.บอกว่า เอาไปให้มันบ้าง เดี๋ยวมันไม่สบายใจ ไม่งั้นพูดกับมันลำบาก เดี๋ยวมันล่อกแล่ก

คลิปเสียงที่สามความยาวประมาณ 2.49 นาที เลขาแรมโบ้ โทรกลับไป ต่อรอง บอกว่า ขอวันเดียววันนี้ แล้วพรุ่งนี้ 8 แสนทีเดียวเลย วันนี้นายวิ่งหาตังอยู่ยังไม่พอ นาย จ. ถามว่า กี่โมงเอาชัดๆ เลขาแรมโบ้ บอกว่า ถ้าได้แล้วโทรหาเลย ถ้าได้ตังครบ 8 แสนจะโทรบอกเลย ก็อยากจบไม่อยากให้มีปัญหา

นาย จ.ก็บอกว่า แต่เราต้องชัวร์ด้วยนะ เดี๋ยวพี่จะบอกให้ แต่พรุ่งนี้ต้องชัดๆ เดี๋ยวหาว่าเราไม่จริง ตอนนี้ เสรี สุทธิชัย กกต.ก็กระทุ้งกันหมดเลย ซึ่งในคลิปนี้มีการพูดถึงชื่อ นาย อ.ไว้ในคลิปด้วย

และคลิปสุดท้ายในชุดแรก ความยาว 4.34 นาที เนื้อหาระบุว่า “ถ้าไม่จ่ายบางส่วนคืนนี้ พรุ่งนี้เขาจะร้องแน่นอน วันเดียวเขาไม่ยอม เอกสารพร้อมแล้ว “ นาย จ.พูด เลขาแรมโบ้ ก็พยายามบอกว่าให้ดึงเวลาให้หน่อย ให้ช่วยหน่อย

แต่นาย จ. ก็บอกว่า “เขาไม่เชื่อ พี่บอกแล้วว่าวันนี้มันก็รอทั้งวัน พี่โทรไปขอมันแล้ว มันบอกต้องแข็ง รอมาทั้งวันมันบอกว่า ไม่เอาแล้วตัง ไปร้องดีกว่า มันส์ดี”

เลขาแรมโบ้บอกว่า "เงินตั้ง 8 แสนเงินตั้งเยอะนะพี่"

แล้วนาย จ. ก็บอกว่า พี่บอกได้เลยพี่ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย พี่อยากช่วยแรมฯนะ วันนี้ก็จ่ายสัก 5 ก่อน แล้วก็เหลืออีก 3 จะได้สบายใจ มันโมโหมากบอกผมรอทั้งวัน

 และคลิปเสียงชุดที่ 2 มีคลิปเดียว ความยาว 4.39 นาที นายเสกสกล พูดคุยกับ นาย จ.เนื้อหาระบุว่า นาย จ.สอบถาม นายเสกสกล ว่า เอายังไงเรื่องนี้พรุ่งนี้มันจะร้อง เห็นนายหนุ่ม เลขาของนายเสกสกล บอกว่า ของไม่พร้อมขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ แล้วพรุ่งนี้จะเชื่อได้หรือไม่ จะโอเคมั้ย ถ้าโอเคผมจะเบรกให้

นายเสกสกล ก็ถามว่า ถามจริงพี่ จ.ได้คุยกับคนของเขามั้ย

นาย จ.บอกว่า เราก็จบที่คนคนนี้ เพราะคนนี้เป็นคนจัดการทั้งหมด ‘... ’ ก็อยู่กับผมตอนนี้ ก็เตรียมไล่เอกสารกันอยู่ ถ้าพรุ่งนี้เอาตามสัญญา ก็จะเบรกให้

นายเสกสกล ถามว่า แล้ว ... ไปเกี่ยวได้ ยังไง 

นาย จ.ตอบว่า พาดพิงถึง 3 คนอ้างว่ารู้เรื่องหมดแล้ว แล้วนัด ยื่นหนังสือ ตอน 10.00 น. ถ้ายังไม่พร้อมผมก็เบรกให้เขาเลื่อนได้

และผมบอก ... ว่า เราไม่ร้องได้มั้ย เพราะเสรีฯได้หน้า แรมโบ้ช้ำ เอาเงินไปดีกวา ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ความที่เราเป็นพวกันไม่อยากให้ช้ำ เขาตั้งมา 1 M ผมก็ต่อรองให้.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม