พปชร.เผย ลูกชาย อภิชัย เตชะอุบล ไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรค

13 ก.พ. 67

พปชร.เผย ลูกชาย อภิชัย เตชะอุบล ไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรค ส่วนเรื่องคดีขอดูข้อเท็จจริงก่อน ย้ำชัด ต่อต้านการใช้ความรุนแรงกับสตรี

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่บุตรชายของนายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารหญิงสาวรายหนึ่งนั้น ทางพรรคพลังประชารัฐมีความห่วงใยในเรื่องของการใช้ความรุนแรงกับสตรีมาโดยตลอด ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับเรื่องการให้เกียรติซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังสนับสนุนนโยบายด้านการให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน และพัฒนากลุ่มสตรีด้วย

นายอรรถกร กล่าวต่อว่า เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นขอให้เป็นไปตามกระบวนทางกฎหมาย เพื่อพิสูจน์หลักฐานข้อเท็จจริงในขั้นตอนต่อไป ซึ่งบุตรชายของนายอภิชัย ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรค แต่ด้วยนายอภิชัยเป็นกรรมการบริหารพรรค เราจึงไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะติดตามปัญหาที่เกิดขึ้น

“พปชร.ขอยืนยันว่า พรรคเราไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงในสังคมไทย แต่ขณะนี้ยังไม่มีข้อพิสูจน์ หรือหลักฐานชี้ชัดว่า เป็นการกระทำผิด ด้งนั้นต้องรอกระบวนการพิสูจน์ สืบสวน ไต่สวนในขั้นตอนต่อไปก่อน”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส