อึ้ง! แม่ซื้อยาบ้าให้ลูกชายเสพ หวังขยันไปทำงาน ไม่ให้นอนทั้งวัน

21 ก.พ. 67

อึ้ง! แม่ซื้อยาบ้าให้ลูกชายเสพ หวังขยันไปทำงาน ไม่ให้นอนทั้งวัน ขณะที่ชุดจับกุมไม่เอาเรื่อง กันไว้เป็นคนป่วย ช่วยส่งตัวบำบัด 

จากกรณีวันที่ 20 ก.พ. 67 นายศักรินทร์ สวาทนา ปลัดอำเภอเจ้าพนักงานชำนาญการ พร้อมด้วยสมาชิกกองร้อยรักษาดินแดน อำเภอเมืองร้อยเอ็ด และ พ.ต.ต.ชนินทร์ บุญสา สวป.สภ.เมืองร้อยเอ็ด สมาชิก อส.อ.เมืองร้อยเอ็ดที่ 1 บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด 

ร่วมกันจับกุม นายคำสัน คำสกล พร้อมของกลางยาบ้า 141 เม็ด และ น.ส.ศิราณี ดอนสิทธิ์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 89 เม็ด รวม 230 เม็ด เพื่อลักลอบขายยาบ้าให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่มีการขอศาล เพื่อเข้าตรวจค้น 

ขณะเดียวกันระหว่างการตรวจค้นบันทึกจับกุม มีหญิงสูงอายุเข้ามาซื้อยาบ้า 5 เม็ด สอบถามทราบว่าต้องการซื้อไปให้ลูกชายเสพ เพี่อให้ขยันทำงาน หากไม่เช่นนั้นแล้วจะนอนทั้งวัน โดยไม่ทำงานจึงจำใจต้องมาซื้อไปไว้ให้ลูกชาย เพราะอยากให้ลูกไปทำงาน 

ซึ่งทราบรายละเอียดจึงมีการทำบันทึกประวัติ และขอให้นำลูกชายไปพบเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด นำไปเข้ากระบวนการบำบัดก่อนที่จะเกิดอาการหลอนคลุ้มคลั่ง จนอาจจะทำร้ายแม่ และคนอื่น ซึ่งหญิงดังกล่าวก็รับปากว่าจะนำตัวไปตรวจความชัดเจน ก่อนที่จะส่งเข้ารับการบำบัด ในฐานะผู้ป่วย 

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ ( 21 ก.พ. 67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไม่พบว่า มีการส่งตัวลูกชายเข้ารับการตรวจปัสสาวะตามนัดหมายแต่อย่างใด 

โดยนายศักรินทร์ สวาทนา ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.สุริโย สมบัติคำ ปลัดอำเภองานป้องกัน พร้อมด้วย พ.ต.ต.ชนินทร์ บุญสา สวป.สภ.เมืองร้อยเอ็ด สมาชิกอส.อ.เมืองร้อยเอ็ดที่ 1 บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด เดินทางไปถึงบ้านของนายยุทธพงษ์ หรือ ต้น ลูกชายของหญิงสูงอายุดังกล่าว อยู่ภายในบ้าน โดยแม่ไม่อยู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามพฤติกรรมการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งนายยุทธพงษ์ได้ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเสพยาเสพติดจริง และได้ทำการขอตรวจพบสารเสพติดในน้ำปัสสาวะของบุคคลดังกล่าว 

เบื้องต้นพบว่า มีการเสพยาเสพติดและนำตัวไปตรวจซ้ำอีกครั้งที่ รพ.ร้อยเอ็ด เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันที่ชัดเจน เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบการส่งตัวเข้ารับการบำบัด โดยผู้เสพยาเสพติดรายดังกล่าวสมัครใจเข้ารับการบำบัดรักษา ซึ่งจะดำเนินการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส