บิ๊กโจ๊ก หลบเรื่องวุ่น เดินสายทำบุญวันพระใหญ่ ไหว้ขอพรปู่ศรีสุทโธ คำชะโนด

24 ก.พ. 67

 

บิ๊กโจ๊ก หลบเรื่องวุ่น เดินสายทำบุญวันพระใหญ่ เยือนอุดรฯ จัดบวงสรวงชุดใหญ่พญานาค 9 เศียร ขอพรปู่ศรีสุทโธคำชะโนด และแม่ย่าประทุมมา 

วันที่ 24 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่คำชะโนดเป็นการส่วนตัว โดยได้จัดโต๊ะบวงสรวงชุดใหญ่พญานาค 9 เศียร ทำพิธีบวงสรวง และขอพรจากพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าประทุมมา 

จากนั้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้เดินทางเข้าไปใน เกาะคำชะโนด เพื่อสักการะ ศาลปู่ศรีสุทโธ กลับออกมาได้ไปยังวัดศิริสุทโธ หรือ วัดป่าคำชะโนด เพื่อทำบุญ และกรวดน้ำให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ในโอกาสที่เดินทางมาครั้งนี้ คาดว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินสายทำบุญในวันพระใหญ่ วันมาฆบุญชา อาจจะหลบเรื่องวุ่นๆ ที่เกิดขึ้น และทำให้สบายใจ โดยมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาคำชะโนดครั้งนี้ได้ขอถ่ายรูปกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นจำนวนมาก 

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เคยเดินทางมาที่ จ.อุดรธานีเป็นส่วนตัวเมื่อปลายเดือน ก.ย. 66 เพื่อไหว้ขอพร หลวงพ่อนาควัดมัชฌิมาวาส อ.เมือง จ.อุดรธานี แต่วันถัดมาตำรวจไซเบอร์ก็นำหมายค้นเข้าค้นบ้าน และวันนี้เดินทางมา จ.อุดรธานีอีกครั้ง เพื่อมาขอพรกับปู่ศรีสุทโธที่ คำชะโนด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส