“ลิลลี่ เหงียน” แฉคนดีในคราบโจร “ผู้สร้างหนัง-หมอดู-เพื่อนนางงาม” โกงเงินรวม 100 ล้าน !

11 มี.ค. 67

วงการบันเทิงไม่ได้พัก ร้อนระอุต่อเนื่องเมื่อ “ลิลลี่ เหงียน” ดารานักแสดงสาวชาวเวียดนาม ออกมาเผยฟาดเรียงชื่อรายบุคคลที่ร่วมกันโกงเงินรวม 100 ล้านบาท ทั้ง “ผู้สร้างหนัง-หมอดู-เพื่อนนางงาม” ตัดพ้อเหมือนเกิดมาเพื่อโดนหลอก

โดย “ลิลลี่ เหงียน” เผยว่า “คลิปนี้ลี่จะฝากถึงคนเลวทราม ชั่วร้าย คนดีในคราบโจร ที่หลอกลวงเงินลี่เป็นจำนวนมากหลายคน ไม่ใช่แค่ นายเอิร์ก องอาจ เลเดอเรอร์ แต่ลี่จะเรียงทุกตัว มาชดใช้การกระทำของพวกคุณ”

“คุณคิดว่าดิฉันอยู่เฉยๆ เหรอ คุณเลวร้ายกับฉันขนาดนี้ โกงเงินฉันสารพัดอย่าง พวกคุณยังมีหน้ามาพูดให้ร้ายฉัน งั้นคุณจำและฟังให้ดี คนที่โกงเงินฉัน”

“1. ภาพยนตร์นาคีทวิภพ ขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่าลี่เป็นผู้จัด ลี่เป็นนายทุน แต่ลี่กลับโดนโกง โดนหลอกเงินลี่ไปหลายล้าน แต่สร้างภาพยนตร์ไม่แล้วเสร็จ ลี่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง อยากเป็นศิลปิน เป็นผู้จัดภาพยนตร์ ผู้จัดละคร”

“ลี่เข้ามาในวงการนี้เพราะลี่อยากเป็นผู้จัด เป็นสิ่งที่ลี่รัก แต่ครั้งแรกที่เข้ามาวงการนี้ ลี่เจอคนผิด เจอคนหลอกลวง คนนั้นเป็นหมอดู หมอดูที่น่าเกลียดที่สุด แต่จะไม่เอ่ยชื่อ แต่จะไม่ปล่อย เพราะเสียเงินไปหลายล้าน”

“และมีอีกเยอะเลย รุ่นพี่นางงาม เรารักกันเป็นพี่น้อง แต่คุณกลับมาหลอกลวงฉัน ยืมเงินแล้วโกงเงินฉันไป แล้วหายสาปสูญ ลี่ได้ดำเนินการฟ้องทุกอย่าง”

“และยังมีใครอีกลายคน 1-2-3-4-5 คือเยอะมาก เหมือนลี่เกิดมาเพื่อโดนหลอก มันไม่ใช่ หัวใจลี่บริสุทธิ์มาก ลี่มีความรักให้พวกคุณ มีความจริงใจให้พวกคุณ มีความเมตตา ลี่ถึงยอมให้พวกคุณยืมเงิน ยืมทรัพย์ เพื่อไปดำรงชีวิตพวกคุณ หรือลงทุนกับพวกคุณ แต่พวกคุณกลับทำร้ายหัวใจบริสุทธิ์ของฉัน”

“วันนี้ขอมาเรียกร้องความเป็นธรรม ลี่ผิดเหรอที่ลี่เป็นคนต่างชาติ ลี่อยู่แผ่นดินไทย ตั้งแต่เด็ก ลี่รักประเทศไทย รักคนไทย เข้าใจศาสนาพุทธ คิดว่าลี่เป็นคนไทยไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ลี่กลับเจอคนไทยหลอกลวง เฉพาะกลุ่มที่ลี่เจอ เพราะคนดีๆ มีมาก วันนี้ลี่โดนหลอกหมดตัว แต่ขอบอกทรัพย์สินยังเหลือเยอะนะคะ”

“คนอย่างพวกคุณทำร้ายฉันไม่ได้หรอก ยิ่งฉันโดนโกงฉันก็ยิ่งรวย จำคำนี้ไว้ ฉันจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับพวกคุณอีก แต่ฉันจะไม่ปล่อย เพราะพวกคุณเป็นตัวน่าขยะแขยง”

“1-2-3-4-5 คนที่โกงฉัน มีอีกมากมาย พวกคุณฉันให้อภัย ยกโทษให้ อโหสิกรรมให้ แต่สิ่งใดที่พวกคุณทำกับฉัน จำเอาไว้ลี่ยึดหลัก ความดีและความถูกต้องยืนหนึ่ง ศักดิ์ศรีกูมึงเหยียบได้ แต่มึงฆ่ากูไม่ได้หรอก เพราะลี่เชื่อมั่นพลังความดี จะลี่ก็จะทำให้ทุกคนได้รับผลการกระทำของตัวเอง”

“ลี่ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ท่านหนึ่งที่เมตตาแนะนำการฟ้องอะไรต่างๆ นานา ลี่ต้องขอบคุณมากๆ (ยกมือไหว้) ตอนนี้ลี่กำลังดำเนินการฟ้องทุกคน ทุกตัว ที่ทำร้ายลี่ เงินที่สูญไปเป็นร้อยล้านให้พวกคุณ ขอทำทานให้พวกคุณ ขอให้จบเพียงเท่านี้ แต่กฎหมายยังต้องดำเนินการต่อไป คุณอย่าคิดที่จะมาเหยียบย้ำฉัน อย่าคิดว่าคนอย่างฉันจะมีดีได้แค่ให้พวกคุณหลอก เข้าใจไหม ฉันเป็นคนไม่ทำร้ายคน ไม่เคยเลย และฉันไม่อนุญาตให้คนทำร้ายฉัน ให้ใช้ชีวิตไปหลอกลวงคนอื่น”

“ต้องขอบคุณพวกคุณแล้วกัน ที่ให้บทเรียนอันล้ำค่า ให้ฉันได้อยู่ห่างๆ คนดีในคราบโจรอย่างพวกคุณ อยากได้เงินเหรอ ฉันยังมีให้โกงอีกเยอะเลย ทุกครั้งที่ฉันโดนโกง ฉันได้เงินกลับมาอีกเยอะเลย จำไว้ฉันได้เงินมาง่ายๆ เจ็บปวดก็เจ็บง่ายๆ โอกาสก็ได้รับง่ายๆ ทุกอย่างสำหรับฉันมันง่ายหมด เพราะอะไรรู้ไหม ฉันใช้ธรรมมะปฎิบัติจริงใจ ไม่ได้เลวเหมือนพวกคุณ ขอให้ยิ้มระเรื่อกันไปเถอะ ลิลลี่ไม่ปล่อย ขอบคุณค่ะ”

@lillynalilly1 ฝากคลิปนี้ถึงโจรที่โกงเงินฉันร้อยล้านพวกมึงทุกตัวจงฟังว่าฉันจะไม่ปล่อยพวกคุณทุกคนทำกรรมอะไรไว้มันก็ต้องได้รับผลของการกระทำของตัวเองอย่าพึ่งดีใจไปกรรมมันตามทันพวกคุณอยู่แล้วฝากเพื่อนเพื่อนกดไลค์กดแชร์คลิปนี้ออกไปให้หน่อยนะคะให้ไปถึงหูพวกมันทุกตัวขอบพระคุณค่ะ🥰#ข่าวกระแสมาแรงวันนี้#กระแสข่าวดัง #ข่าวบันเทิง #ข่าววันนี้ #ข่าวช่องวัน #ข่าวสด #ข่าวbrighttv #โหนกระแส#ข่าวดารา ♬ เสียงต้นฉบับ - lillynalilly1

ลิลลี่ เหงียน

ลิลลี่ เหงียน

ลิลลี่ เหงียน

ลิลลี่ เหงียน

ลิลลี่ เหงียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส