“จอนนี่ แอนโฟเน่” ไปส่ง “นก จริยา” ปฏิบัติธรรม แซวจุดจบจอดำ ! หลังโพสต์ดราม่ารัว

31 มี.ค. 67

จอนนี่ แอนโฟเน่” โพสต์ภาพคู่ “นก จริยา” แซว "จุดจบจอดำ" หลังก่อนหน้านี้ภรรยา โพสต์ไอจีรัวๆ ขึ้นจอดำ พร้อมแคปชั่นว่า "พอแล้ว /กลับมารักตัวเอง"

โดยเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2567 “นก จริยา” โพสต์ภาพจอดำพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "กลับมารักตัวเอง" จากนั้นโพสต์ภาพจอดำอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า "พอแล้ว" งานนี้คนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม จนเจ้าตัวออกมาโพสต์อีกรอบว่า

"ขอบคุณทุกๆ คนนะคะ ยังยิ้มได้ และค่อยๆ มองอย่างใจเย็น ให้สติกับตัวเอง มันคงเป็นความอ่อนล้ากับพลังงานลบที่มีมากมายรอบตัว ยังยิ้มค่ะ ยังยิ้ม ยังเชื่อมั่นใน 2 แขน 2 ขา 1 สมอง 1 ใจ ของตัวเรา แต่ความน่ารักและน้ำใจดีงามที่ส่งมา ทำให้ตื่นรู้ได้เร็ว นี่ใช่มั้ย พลังดีๆๆๆๆๆๆ (ไม่ใช่เรื่องครอบครัวนะคะขออนุญาต แจ้งไว้ ) ตรรกะของคนตอนนี้เรียกว่าป่วยได้มั้ย หรือเป็นเราที่ป่วยพิจารณาอยู่ค่ะ"

ล่าสุด วันที่ 30 มี.ค. 2567 “จอนนี่ แอนโฟเน่” โพสต์ภาพคู่ภรรยา ที่สวมชุดปฏิบัติธรรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "จุดจบจอดำ" พร้อมอิโมจิแลบลิ้น ด้าน “นก จริยา” คอมเมนต์ว่า "เดี๋ยวก่อน รอออกไปนะเราน่ะ"

ขณะที่ “นก จริยา” โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ผู้ปกครองมาส่ง ขอบคุณสามี และลูกๆ ที่ร่วมเอื้อเฟื้อให้ปฏิบัติธรรมด้วยความสงบสุขใจสาธุ สาธุ สาธุ"

จอนนี่ แอนโฟเน่,นก จริยา

จอนนี่ แอนโฟเน่,นก จริยา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส