นักศึกษาสาวพลัดตกตึกสูง 8 ชั้น เสียชีวิต รูมเมตช็อกได้ยินเสียงกรี๊ด คาดเมาแล้วตกลงมา

14 เม.ย. 67

นักศึกษาสาวย่านรังสิตพลัดตกตึกสูง 8 ชั้น เสียชีวิต รูมเมตช็อกได้ยินเสียงกรี๊ดกลางดึก คาดเมาแล้วตกลงมา

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 14 เม.ย.67 ร.ต.ท.พิศิษฐ์ จองจารุวงค์ ร้อยเรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกเสียชีวิตหลังมหาวิทยาลัยย่านรังสิต จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

741072_0

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวนรีธร อายุ 26 ปี นักศึกษาคณะทัศนมาตรศาสตร์สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมชุดนอนมีเลือดไหลเต็มตัว ซึ่งมีเพื่อนผู้เสียชีวิตที่อยู่ห้องเดียวกันนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ โดยบอกว่าตนกับผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องด้วยกันชั้นที่ 5 โดยก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิงและได้กลับมาห้องเวลาประมาณ 01.00 น. จากนั้นตนได้หลับไปและตื่นเวลาประมาณ 02.50 น.เพราะได้ยินเสียงกรี๊ดตนจึงออกมาดูที่ระเบียงพบ น.ส.นรีธร นอนนิ่งอยู่บริเวณทางขึ้นลานจอดรถตึกดังกล่าว โดยตนไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตออกมานอกระเบียงเวลาใด

1713062650363

ส่วนนายสมเกียรติ อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.บอกว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ก็ได้ยินเสียงดังมาก เมื่อตนเองมองไปดูที่ลานจอดรถก็เห็นว่ามีคนตกลงมาด้านล่างจึงโทรศัพท์หาแม่บ้าน และก็ได้มีเด็กนักศึกษาที่นั่งกันอยู่เรียกรถกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนนายศุภกิจ อายุ 24 ปี คนโทรแจ้งรถกู้ภัยบอกว่าตนเองนั่งทานข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามหอพักไม่เห็นตอนตกแต่ได้ยินเสียง จากการสอบถามเพื่อนบอกว่าผู้ตายเรียนมา 8 ปีแล้ว และน่าจะเครียดเรื่องที่สอบไม่ผ่านและผู้ตายไม่เคยพูดว่าจะฆ่าตัวตาย คิดว่าเพื่อนอาจจะเมาและตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.พิศิษฐ์ จองจารุวงค์ ร้อยเรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เผยว่าหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส