พบร่าง 2 ตายายเสียชีวิตปริศนา ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำคาบ้าน

17 เม.ย. 67

ญาติซื้อของมารดน้ำดำหัว แต่กลับพบว่าสองตายายถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำ ตรวจสอบพบคราบเลือดคล้ายถูกลากถูก่อนโยนบ่อปิดฝาอำพราง

กรณีพบร่างของผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรมในบ้านเลขที่ 28 ม.10 ต.นาพญา ซอยคลองราง เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นพี่กับน้อง ทราบชื่อ “นายเจื้อง เจียมวิจิตร” อายุ 85 ปี และ “นางสาวร้วน เจียมวิจิตร” อายุ 89 ปี โดยสภาพร่างของทั้งคู่ถูกฆ่ายัดไว้ที่บ่อน้ำข้างบ้าน ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร ซึ่งบ้านของผู้เสียชีวิตจะอยู่ภายในบริเวณสวนยาง ในจุดเกิดเหตุไม่พบกล้องวงจรปิด

ทั้งนี้ในช่วงที่ทีมข่าวเดินทางเข้าไป เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรวมไปถึงทางครอบครัวและญาติยังคงไม่เห็นสภาพศพ เนื่องจากยังไม่มีการเคลื่อนย้าย หรือมีการนำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากบริเวณบ่อน้ำในจุดที่มีการทิ้งศพ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกั้นบริเวณเพื่อไม่ให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายใน ข้อมูลเบื้องต้นในส่วนของผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง 2 พี่น้อง โดยที่ไม่มีลูกหลานอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง

ภายหลังที่ถามเจ้าหน้าที่กูชีพและเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรได้มีการเข้ามา พบว่าในส่วนของบริเวณบ่อน้ำค่อนข้างลึก จึงต้องใช้รถแบคโฮขุดบ่อก่อนที่จะนำร่างของทั้งคู่ออกมาจากบ่อน้ำดังกล่าว ทั้งนี้บริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุยังคงพบร่องรอยคราบเลือดอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พฐ.ได้มีการนำอาวุธที่พบ ด้ามพร้า 2 จอบขุดดิน 2 และ ขวาน 1 ไปตรวจร่องรอยเพื่อหารอยนิ้วมือ รวมไปถึงคราบร่องรอยของบุคคลต้องสงสัย

ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยสอบถามกับทางญาติที่มาเจอร่างของผู้เสียชีวิต นางปราณี มีแสง อายุ 67 ปี หลานของผู้ตาย เล่าว่า วันนี้ทางครอบครัวประมาณ 20 คน ได้เดินทางมาโดยรถยนต์ประมาณ 3 คัน ซึ่งได้เดินทางมาจากละแม ในพื้นที่จังหวัดชุมพร หลังจากตระเวนเดินทางไหว้ผู้ใหญ่และบรรพบุรุษในพื้นที่ ก่อนที่จะแวะมาหาทางด้านผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนั้นทางญาติและครอบครัวก็ได้มีการซื้อข้าวของ ไม่ว่าจะเป็นนม ของใช้ส่วนตัว รวมไปถึงยารักษาโรค เพื่อจะมาขอพรและรถน้ำดำหัว

แต่เมื่อมาถึงกลับไม่เจอ 2 ตายายอยู่ภายในบ้าน ญาติจึงเปิดประตู พบว่าข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านมีการรื้อค้น ลักษณะคล้ายว่ามีคนเข้ามาหาของ ประจวบกับบริเวณด้านล่างใต้ถุนบ้าน พบร่องรอยคราบเลือดลักษณะกระจัดกระจาย และเป็นรอยลากถู ญาติจึงเดินตามรอยดังกล่าว ก่อนจะพบเลือดไปสิ้นสุดอยู่ที่บริเวณบ่อน้ำ ซึ่งเป็นบ่อน้ำที่ 2 ตายาย ใช้อาบกิน เป็นกิจวัตรประจำวัน

เมื่อเดินไปยังบริเวณบ่อน้ำ ก็พบว่ามีกระดานไม้ปิดไว้ตามปกติ แต่พบความผิดสังเกต เนื่องจากมีกลิ่นออกมาจากบริเวณบ่อน้ำ รวมไปถึงยังมีแมลงวันตอมอยู่บริเวณหน้าปากบ่อ ครอบครัวจึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ ก่อนจะบอกว่าเป็นร่างของ 2 ตายาย ทั้งนี้ยืนยันว่าที่ผ่านมาครอบครัวและญาติไม่เคยมีโอกาสได้เข้ามาเยี่ยม ครั้งนี้มาในรอบ 3-4 ปี ปกติจะอยู่กันในต่างพื้นที่

เมื่อถามถึงชีวิตของทั้งคู่ ทางญาติบอกว่าคุณตามีครอบครัวและมีลูกสาว แต่ทั้งคู่ได้หย่าร้างออกไปใช้ชีวิตข้างนอกและไม่ได้มีใครเข้ามาเยี่ยมนานแล้ว ส่วนคุณยายไม่มีสามี จะใช้ชีวิตอยู่กับทางคุณตาโดยไม่สุงสิงกับใคร เมื่อถามว่าที่ผ่านมาพบความผิดปกติหรือได้มีการประสานติดต่อกับทางผู้เสียชีวิตหรือไม่ ทางญาติระบุไม่ได้มีการติดต่อหรือประสาน เป็นการเข้ามาโดยที่ไม่ได้บอกกล่าว

ขณะที่ทางทีมข่าวได้ข้อมูลจากทางลูกสาวรวมไปถึงญาติฝั่งภรรยาของคุณตา ว่าเพิ่งจะทราบข่าวหลังจากที่มีญาติบางส่วนได้เข้ามาเยี่ยมที่จุดเกิดเหตุ ที่ผ่านมาตนได้อาศัยอยู่กับทางแม่และไม่ได้มีการติดต่อกับทางพ่อหรือผู้เสียชีวิต ตนไม่ทราบรายละเอียดเรื่องราวที่เกิดขึ้น

เมื่อทีมข่าวถามถึงประเด็ เกี่ยวกับเรื่องมรดกหรือทรัพย์สิน เนื่องจากลักษณะเหตุการณ์คล้ายว่ามีการเข้าค้นหาของมีค่า ทางลูกสาวบอกว่าจะมีในส่วนของทรัพย์สินที่ทางคุณพ่อได้ขาย ซึ่งเป็นสวนปาล์มและสวนต้นมะพร้าว เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ทรัพย์สินทางผู้เสียชีวิตได้มีการนำฝากไว้ในธนาคาร ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าในส่วนของทรัพย์สินที่ติดอยู่ภายในบ้านมีอะไรบ้าง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส