ภาพ #ผีฮ่องกง ร้านบอกกล้องวงจรปิดไฟล์หายลึกลับ แต่ไม่ต้องห่วงเพราะเราก็อยากไขความจริงเหมือนกัน

19 เม.ย. 67

ภาพ #ผีฮ่องกง ร้านบอกไฟล์กล้องวงจรปิดหายลึกลับ แต่ไม่ต้องห่วงกำลังขอภาพจากร้านใกล้เคียง โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด เพราะเราต้องการไขความจริงเหมือนกัน

จากกรณี ยูทูบเบอร์ช่อง "ANNDAY เที่ยวไปวันวัน" โพสต์เล่าหลังจากที่ไปเที่ยว ฮ่องกง แล้วเจอประสบการณ์สุดหลอนคือ ถ่ายติดหญิงสาวปริศนา เข้ามายืนถ่ายรูปร่วมเฟรม จนโพสต์กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว และติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) แฮชแท็ก #ผีฮ่องกง และชาวเน็ตบางคนเชื่อว่าเป็นผี บางคนบอกว่าเป็นคนที่เดินผ่านมา แล้วแกล้งถ่ายโฟโต้บอมบ์ใส่เธอ และบางคนถึงกับบอกว่าเธอจัดฉาก

ร้านดังที่ฮ่องกงได้ออกมาพยายามจะพิสูจน์เรื่องที่เกิดขึ้น และล่าสุด ไอจี theparallel_hk ที่เป็นไอจีของร้านที่เกิดเหตุ ได้โพสต์ความคืบหน้าในการหากล้องวงจรปิดในเวลาที่ยูทูบเบอร์ไปถ่ายภาพดังกล่าว โดยโพสต์ว่า ไม่สามารถกู้ไฟล์กล้องวันนั้นได้ ในโพสต์ระบุว่า พวกเราอยู่ในปฎิบัติการกู้ภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาภาพดังกล่าว แต่มันได้หายไปแล้วอย่างลึกลับ แต่ไม่ต้องกลัว พวกเราไม่ยอมแพ้ เราจะหาทางไขปริศนาที่เกิดขึ้น เพื่อเปิดเผยเรื่องที่ลึกลับครั้งนี้ โดยเราได้ติดต่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดของคนที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อหาว่าเจ้าของรถในภาพคือใคร พวกเราสงสัยเหมือนทุกคน และต้องการจะเปิดเผยความจริง โปรดติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส