อาลัย! ทวี ไกรคุปต์ พ่อ เอ๋ ปารีณา อดีตรัฐมนตรี-นักการเมืองดังราชบุรีเสียชีวิต

20 เม.ย. 67

 

อาลัย! ทวี ไกรคุปต์ พ่อ เอ๋ ปารีณา อดีตรัฐมนตรี-นักการเมืองดังราชบุรีเสียชีวิตแล้ว หลังล้มป่วยที่บ้าน เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา 

วันที่ 20 เม.ย. 67 มีรายงานข่าวแจ้งว่า นาย ทวี ไกรคุปต์ อดีต รมช.คมนาคม และอดีต สส.ราชบุรีหลายสมัย ซึ่งเป็นบิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ หรือ เอ๋ ปารีณาอดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 84 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช 

ภายหลังจากล้มป่วยที่บ้านเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้พาเข้ารักษา และเสียชีวิตลงในวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา 

ต่อมา นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผ้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอแสดงความไว้อาลัย! นักการเมืองอาวุโส 1 ในขุนพลของป๋าเปรม ท่านทวี ไกรคุปต์ ที่จากไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้” 

“คุณเอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ได้เขียนมาบอกเมื่อสองทุมเศษ เพราะทราบว่าคุ้นเคยนับถือกันมานานแล้ว เป็นการจากไปในเวลาที่ดาวพฤหัสย้ายราศีเข้าทับลัคนาดวงเมืองตามที่พยากรณ์เมื่อวานนี้ครับ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ” 

ทั้งนี้ นาย ทวี ไกรคุปต์ เกิดวันที่ 29 พ.ค. 2482 อดีตรัฐมนตรี และอดีต สส.ราชบุรี 7 สมัย และเป็นอดีตหัวหน้าพรรคประชาไทย ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็นพรรครวมไทย และพรรคเอกภาพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม