"ต๊อกแต๊ก A4" เปิดดวงคนบันเทิง ก.ค.นี้ ดาราตัวท็อป มีเกณฑ์เตียงหัก!

20 เม.ย. 67

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงวงการบันเทิง เดือน ก.ค.นี้ ดาราตัวท็อป มีเกณฑ์เตียงหัก เตือนนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่มีข่าวถูกสกัดดาวรุ่ง

ตื่นๆวงการบันเทิงมีเรื่องอีกแล้วจ้า เพราะล่าสุดหมอดูเงินล้าน ต๊อกแต๊ก A4 หรือ ดร.ณฐอร นพเคราะห์ เดินทางไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” งานนี้พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์” ขอจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ให้แม่หมอ “ต๊อกแต๊ก A4” ทำนายดวงคนในวงการบันเทิงเสียหน่อย ว่าปีนี้จะมี “ดาวร่วง” เกิดขึ้นมั้ย ?

ต๊อกแต๊ก A4

ซึ่งแม่หมอต๊อกแต๊ก A4 ตอบเสียงดังฟังชัดว่ามีแน่นอนราวๆ เดือน ก.ค.-ส.ค.นี้จะมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ อายุราว ๆ 18-24 ปี มีข่าวถูกสกัดดาวรุ่ง อาจจะถึงขั้นถูกถอดพรีเซ็นเตอร์ หรือโดนปลดจากงานที่มีอยู่เลยก็ได้

ต่อด้วยในช่วงเดือน ก.ค.นี้ จะมีดาราตัวท็อปที่แต่งงานแล้ว มีดวงหย่าร้าง เตียงหัก รักร้าว ซึ่งเธอเล่าให้อ.ยิ่งศักดิ์ฟังว่าเธอเคยทักดาราคนนี้มีแล้วครั้งหนึ่ง ว่าจะมีดวงแต่งงาน 2 รอบ ควรไปแก้เคล็ดแต่อาจจะยังไม่ได้ทำหรือเปล่า ไม่แน่ใจ แต่ในเดือน ก.ค.นี้มีเกณฑ์เลิกรา เพราะดวงการงานเด่นมาก

พร้อมทั้งแนะนำว่าหากมีความรักครั้งใหม่ไม่ต้องเปิดตัว แล้วโฟกัสที่งานเป็นหลัก ปังกว่าเดิม พร้อมทิ้งท้ายอีกนิด ส่วนคนในวงการบันเทิงที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความแล้วหลุดออกมานั้น จะมีโอกาสพบกับความโชคดี หรือจะมีคู่ ครองคนรักซัพพอร์ตกันก็ได้ ส่วนจะเป็นคนดังคนไหน คู่ไหน มารอลุ้นกันนะจ๊ะ!

ต๊อกแต๊ก A4

ต๊อกแต๊ก A4

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส