มาเพื่อกู้ ปชป.! “เต้” ลั่นจะทำให้พรรคดังกวาดสส. 200 ที่นั่ง

26 เม.ย. 67

“เต้ มงคลกิตติ์” สมัครสมาชิก “ปชป.” ลั่นจะทำให้พรรคกลับมาดังกวาดที่นั่ง 200 เสียงเหมือนเดิม ด้าน “ชวน” เตือน อย่าล้ำเส้นตามอำเภอใจ

 

26 เม.ย. 67 เวลา 14.30 น. นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตสส.พรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางไปที่พรรคประชาธิปัตย์เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรค พร้อมกับนำพวงมาลัยไปไหว้พระแม่ธรณีบีบมวยผมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำพรรค

546047

จากนั้นนายมงคลกิตติ์ เปิดเผยว่า เหตุผลที่ตัดสินใจลาออกจากพรรคไทยศรีวิไลย์และมาเข้าพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันการเมืองที่มีอายุยาวนานมากที่สุดในไทย  มีประวัติศาสตร์ยาวนานทั้งช่วงรุ่งเรือง  และช่วงสถานการณ์ที่เป็นวิกฤต ดังนั้นจึงต้องการนำความรู้ความสามารถของตัวเอง ตั้งใจทำให้พรรคประชาธิปัตย์ดึงศรัทธาของประชาชนกลับมาให้ได้เหมือนเดิมเกือบ 200 ที่นั่ง

นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยด้วยว่า ในระหว่างที่กราบสักการะพระแม่ธรณีได้อธิฐานว่า ตั้งใจมาเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์และขอให้พระแม่ธรณีรับเป็นลูกศิษย์ และตนเองจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาดังเหมือนเดิม คือดังในทางที่เป็นประโยชน์กับประชาชน เป็นที่พึ่งของประชาชนและเป็นที่นิยมเหมือนเดิม

นอกจากนี้ยังเปิดเผยด้วยว่า ผู้ที่ชักชวนเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์คือนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่ง มีการพูดคุยกันหลายครั้งมาตั้งแต่ก่อนเลือกตั้งปี 2562 และการเข้ามาพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้หวังว่าในสมัยหน้าจะได้เป็นสส. เพื่อทำหน้าที่รับใช้ประชาชน

หลังจากนั้นนายมงคลกิตติ์ ได้ขึ้นไปพบกับนายชวน หลีกภัย ที่ห้องทำงาน นำพวงมาลัยไปไหว้พร้อมฝากเนื้อฝากตัว

833581

โดยนายชวน ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่มีกรอบ รักษาระเบียบวินัย จะไปล้ำเส้นตามอำเภอใจไม่ได้ และที่พรรคอยู่มาได้ 70 กว่าปีเพราะมีกฎกติกา อีกทั้งตนเองก็เคยเตือนนายมงคลกิตติ์เรื่องนี้ไปแล้ว สมัยที่นายมงคลกิตติ์เป็นสส. พร้อมอวยพรให้นายมงคลกิตติ์ โชคดี และสามารถเป็นตัวแทนของประชาชนได้อย่างภาคภูมิใจประชาชนจะได้ไม่ผิดหวัง

945417

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม